Mô tả công việc
Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra hàng tồn trong kho và lập báo cáo hàng hóa hàng ngày.
- Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng; nghỉ 1 ngày trong tuần.
- Trưng bày và sắp xếp sản phẩm trên quầy kệ.
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
- Quản lý và duy trì vệ sinh quầy kệ theo quy định của thương hiệu.
- Thực hiện đặt hàng và nhận hàng hóa.
- Làm công việc thu ngân.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.
- Nam hoặc nữ; nhanh nhẹn, chăm chỉ và có khả năng giao tiếp tốt.
- Biết sử dụng máy tính và máy POS để thực hiện giao dịch bán hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) như chuỗi siêu thị hoặc cửa hàng sữa Nutifood, TH True Milk, v.v.
Quyền Lợi & Phúc Lợi
- Các khoản thưởng khác: lì xì Tết, quà 8/3, Trung thu, Quốc tế Thiếu Nhi, khen thưởng nhân viên có con đạt học sinh giỏi,...
- Tổng thu nhập: 7.000.000- 8.000.000 VND (bao gồm lương cơ bản và doanh số).
- Thưởng hàng năm: 3- 4 tháng lương.
- Thưởng hiệu quả công việc: 2- 3 tháng lương/năm (dựa trên tình hình kinh doanh).
- Lương tháng 13.
Chế độ phúc lợi khác:
- Ký hợp đồng lao động chính thức sau 1 tháng thử việc.
- Trong thời gian thử việc, được hưởng 100% lương chính thức.
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-02 19:55:02
Thành lập vào năm 2016, TiredCity là cầu nối giữa các nghệ sỹ bản địa tới công chúng trong nước và quốc tế qua việc xây dựng cộng đồng, thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm sáng tạo. TiredCity hiện đang hoạt động dưới hai thương hiệu là cửa hàng sáng tạo TiredCity Creative Store và cộng đồng sáng tạo Vietnam Local Artist Group.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Chúng tôi tin rằng mối quan hệ tuần hoàn này (quả trứng và con gà) sẽ mang lại vô tận giá trị cho cả phía cá nhân nhà sáng tạo và khách hàng tiêu thụ sản phẩm