Mô tả công việc
• Thực hiện báo cáo chấm công, báo cáo nghỉ phép và theo dõi nghỉ phép năm của nhân viên, các công việc liên quan nhân sự…
• Tính giá thành kế hoạch, định giá bán cho sản phẩm mới, xác định lãi lỗ kế hoạch của đơn hàng.
• Tổng hợp chi phí sản xuất, cân đối xuất/nhập, tính giá thành thực tế theo định kỳ hàng tháng.
• Chịu trách nhiệm về báo cáo công nợ, đảm bảo tất cả các hoạt động thu thập được ghi lại chính xác
• Xử lý các báo cáo và truy vấn VAT đầu vào. • Hỗ trợ chốt sổ hàng tháng.
• Hỗ trợ lập kế hoạch kiểm toán., kiểm toán cuối năm.
• Xử lý các công việc hành chính bộ phận kế toán
• Các công tác hành chính, tài chính theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Ít nhất có 1 năm kinh nghiệm làm kế toán.
• Được đào tạo trong quá trình làm việc
• Có các kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt.
• Năng động, nhiệt tình, cẩn thận và sẵn sàng học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Thứ 2 - Thứ 6 : 8:00 am – 5:30pm
• Thứ 7 : 8:30 am – 12 :00 pm (Nghỉ luân phiên Thứ Bảy)
• Nghỉ Trưa: 12h-1h30
• Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
• Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
• Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Thành lập vào năm 2016, TiredCity là cầu nối giữa các nghệ sỹ bản địa tới công chúng trong nước và quốc tế qua việc xây dựng cộng đồng, thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm sáng tạo. TiredCity hiện đang hoạt động dưới hai thương hiệu là cửa hàng sáng tạo TiredCity Creative Store và cộng đồng sáng tạo Vietnam Local Artist Group.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Chúng tôi tin rằng mối quan hệ tuần hoàn này (quả trứng và con gà) sẽ mang lại vô tận giá trị cho cả phía cá nhân nhà sáng tạo và khách hàng tiêu thụ sản phẩm