Mô tả công việc
- Tư vấn và bán những sản phẩm, dịch vụ cố định, di động, gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau,...cho khách hàng đang sử dụng mạng Viettel,
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị, máy móc phục vụ công việc,
- Không yêu cầu laptop, không đi thị trường, làm việc tại văn phòng công ty,
- Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính từ 8h00' – 17h30' ( Nghỉ 01 ngày/tuần).
Địa chỉ nộp hồ sơ và làm việc: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG. THÔN 2 - THẠCH HÒA - THẠCH THẤT - HN.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: từ 18 - 35 tuổi,
- Tốt nghiêp THPT trở lên (học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp và đang chờ bằng),
- Không nói ngọng, không nói lắp, không nói nặng giọng địa phương,
- Kỹ năng sử dụng vi tính cơ bản...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.000.000 - 12.000.000 đ/tháng,
(Thu nhập = Lương cứng + hỗ trợ + % hoa hồng bán hàng. Không giới hạn TN),
- Đào tạo nghiệp vụ viễn thông miễn phí, hỗ trợ chi phí học việc: 700.000đ/1 khoá học (Khóa từ 5-7 ngày, học việc giờ hành chính)
- Hỗ trợ nhân viên mới: 500.000đ/tháng (Hỗ trợ trong 03 tháng đầu tiên lên line),
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN,…theo quy định của luật LĐ,
- Được hưởng các quyền lợi khác: Sinh nhật, hiếu hỷ, nghỉ mát, lễ tết hàng năm, theo quy định của công ty.,.
Thành lập vào năm 2016, TiredCity là cầu nối giữa các nghệ sỹ bản địa tới công chúng trong nước và quốc tế qua việc xây dựng cộng đồng, thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm sáng tạo. TiredCity hiện đang hoạt động dưới hai thương hiệu là cửa hàng sáng tạo TiredCity Creative Store và cộng đồng sáng tạo Vietnam Local Artist Group.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Chúng tôi tin rằng mối quan hệ tuần hoàn này (quả trứng và con gà) sẽ mang lại vô tận giá trị cho cả phía cá nhân nhà sáng tạo và khách hàng tiêu thụ sản phẩm