Mô tả công việc
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng.
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho Trưởng phòng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Có nhiệt huyết kinh doanh, thích giao tiếp, mở rộng mối quan hệ là một lợi thế.
- Khai thác tốt những thông tin trên Internet và các mối quan hệ xã hội.
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực.
- Chịu được áp lực
- Có tinh thần học hỏi, tự giác và trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công ty D.O.E tự hào là nơi cung cấp các sản phẩm nha khoa chất lượng cao, tạo điều kiện cho nha sĩ đạt được kết quả điều trị tốt nhất, dễ dàng nhất trong thời gian ngắn nhất.
Công ty D.O.E thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề, mời các bác sĩ, chuyên gia có uy tín trên thế giới đến cập nhật kiến thức chuyên ngành mới nhất cho nha sĩ Việt nam.
Đặt chất lượng sản phẩm làm ưu tiên hàng đầu, công ty D.O.E luôn lựa chọn các nhà cung cấp có thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao.