Các phòng ban đang tuyển dụng tại TÜV Rheinland

Nghiên cứu và Khoa học
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm TÜV Rheinland

Cập nhật 29/01/2025 19:15
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TÜV RHEINLAND VIỆT NAM
Điều Phối Shipper & Book Đối Tác Giao Hàng
TÜV Rheinland 3.0★
7 đánh giá 243 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  1. Nhiệm vụ điều phối Shipper
  • Báo cáo dữ liệu liên quan đến đơn hàng theo tuần, hàng tháng.
  • Phân công shipper xử lý giao hàng theo đơn chỉ định và yêu cầu của khách hàng.
  • Theo dõi đơn hàng trong nhóm và liên hệ với shipper CPS Now. Phối hợp xử lý các đơn giao không kịp thời theo yêu cầu khách hàng hoặc khi không thể giao theo dịch vụ thỏa thuận.
  • Sắp xếp và lên lịch làm việc cho shipper.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh và feedback liên quan đến shipper.
  • Đào tạo quy trình làm việc và huấn luyện shipper sử dụng ứng dụng nội bộ của Công ty.
  • Theo dõi thời gian giao nhận hàng trong khoảng 2h - 3h - 4h. Xử lý các đơn giao trễ hoặc không đúng hạn.
  • Gửi dữ liệu về thời gian giao hàng cho nhân sự để tính thưởng/phạt dựa trên hiệu quả.
  • Theo dõi và xử lý các đơn hàng xuất trễ
  • Thông báo quy trình giao hàng cụ thể cho shipper.
  • Đối chiếu lương và kiểm tra bảng lương shipper hàng tháng, kết hợp với PNS điều chỉnh lương khi cần.
  • Tổ chức họp định kỳ và đào tạo bổ sung cho team shipper.
  • Xử lý vi phạm và giải quyết vấn đề của shipper

2. Book các đối tác giao hàng

  • Quản lý thời gian đặt lịch book đối tác giao hàng
  • Thực hiện việc book đối tác giao hàng cho buổi tối từ 17h - 21h
  • Xử lý các trường hợp shipper kẹt đơn giao không kịp, đảm bảo giao hàng đúng hẹn cho khách hàng.
  • Thương lượng với khách về thay đổi thời gian nếu có sự cố.
  • Ưu tiên xử lý đơn hàng để tránh tình trạng trễ đơn, mất hàng...

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng tổ chức: Có khả năng sắp xếp và quản lý nhiều đơn hàng cùng lúc, đảm bảo tất cả được giao đúng thời gian.
  • Kiến thức về địa lý: Hiểu rõ về khu vực giao hàng để tối ưu hóa lộ trình.
  • Thành thạo trong việc sử dụng các phần mềm quản lý đơn hàng và ứng dụng giao hàng.
  • Chủ động trao đổi, giao tiếp ra các vấn đề khó khăn cũng như vấn đề của team giao hàng
  • Trung thực, có trách nhiệm.

Thời gian làm việc: 13h30 - 21h30.

Quyền lợi được hưởng

1. Chế độ đãi ngộ

  • Mức thu nhập từ 9-12 triệu/tháng
  • Thăng tiến theo tăng trưởng công ty và khả năng chuyên môn
  • Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo luật Lao động
  • Được hưởng Gói Bảo hiểm nâng cao PTI
  • Thưởng năm hấp dẫn

2. Đào tạo - Phát triển

  • Cơ hội làm việc với nhiều dự án quan trọng và thăng tiến sự nghiệp cùng với sự phát triển của Công ty
  • Được nghiên cứu, đào tạo và làm việc với các công nghệ / hệ thống tiên tiến
  • Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.

3. Môi trường làm việc

  • Làm việc và phát triển tại một trong những hệ thống thuộc Top hệ thống bán lẻ công nghệ.
  • Môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo với nhiều dự án đa dạng
  • Tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cùng Công ty và các tổ chức thiện nguyện khác
  • Tham gia CLB thể thao: Bóng đá, cầu lông, chạy bộ....
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TÜV RHEINLAND VIỆT NAM
TÜV Rheinland Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Tòa nhà Anna, Công viên Phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

TÜV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn với hơn 18.000 nhân viên, trụ sở chính tại CHLB Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia được thành lập vào năm 1872. Tên ban đầu là Dampfkessel-Überwachungs-Verein (Hội kiểm soát nồi hơi nước),[2] Dịch vụ của TÜV Rheinland tập trung vào 6 lĩnh vực: dịch vụ kỹ thuật công nghiệp, giao thông vận tải, chất lượng và an toàn sản phẩm, chăm sóc cuộc sống, đào tạo - tư vấn và chứng nhận hệ thống quản lý.


Review TÜV Rheinland

3.0
7 review

06/02/2024
Nhân viên hành chính tại Hồ Chí Minh

Mọi người đều thân thiện, hỗ trợ tôi về kiến ​​thức và kỹ năng. tăng ca cùng với lương đãi ngộ cũng cao. (id)

01/02/2024
Web Developer tại Hồ Chí Minh

Chưa rõ các quy trình khác thế nào trong kiểm định nhưng quy trình phỏng vấn khá tệ (rw)

16/11/2023
Quản lý mối quan hệ cao cấp (Senior relationship manager) tại Hồ Chí Minh

Điều phối viên dự án

Những nghề phổ biến tại TÜV Rheinland

Bạn làm việc tại TÜV Rheinland? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TÜV Rheinland

TÜV Rheinland

Click để đánh giá