Tìm thấy 25 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Pháp Chế
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
06/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ pháp lý của Cty.
- Soạn thảo, kiểm tra, rà soát các hợp đồng dân sự, kinh tế, thương mại của Công ty, các văn bản gửi các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Thực hiện các hồ sơ liên quan đến Đăng ký mới/Thay đổi giấy phép kinh doanh của Công ty khi có yêu cầu.
- Đăng ký hồ sơ chứng nhận hàng hóa của Công ty, thủ tục công bố nhãn hiệu hàng hóa, các chương trình khuyến mãi...
- Trích lục, sao y, chứng thực các hồ sơ pháp lý của Công ty, chi nhánh.
- Soạn thảo, kiểm tra, rà soát các hợp đồng dân sự, kinh tế, thương mại của Công ty, các văn bản gửi các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Thực hiện các hồ sơ liên quan đến Đăng ký mới/Thay đổi giấy phép kinh doanh của Công ty khi có yêu cầu.
- Đăng ký hồ sơ chứng nhận hàng hóa của Công ty, thủ tục công bố nhãn hiệu hàng hóa, các chương trình khuyến mãi...
- Trích lục, sao y, chứng thực các hồ sơ pháp lý của Công ty, chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH luật, chuyên ngành luật kinh tế, luật thương mại, hoặc ĐH ngoại thương.
- Tuổi từ 30 trở lên, ưu tiên nam
- Kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương tối thiểu 2 năm
- Tính cẩn thận, chính xác cao trong công việc
- Kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm
- Kĩ năng giao tiếp, thuyết trình, soạn thảo văn bản tốt.
*Yêu cầu ứng viên ứng tuyển và gửi hồ sơ trên hệ thống Việc Làm 24H, cty chỉ nhận và liên hệ hồ sơ ứng tuyển qua hệ thống.
- Tuổi từ 30 trở lên, ưu tiên nam
- Kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương tối thiểu 2 năm
- Tính cẩn thận, chính xác cao trong công việc
- Kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm
- Kĩ năng giao tiếp, thuyết trình, soạn thảo văn bản tốt.
*Yêu cầu ứng viên ứng tuyển và gửi hồ sơ trên hệ thống Việc Làm 24H, cty chỉ nhận và liên hệ hồ sơ ứng tuyển qua hệ thống.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận từ 10 - 15 triệu
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
- Được tham gia du lịch hằng năm cùng công ty, được nghỉ các dịp lễ, tết,...
- Lương tháng 13, thưởng ngày lễ, tết.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
- Được tham gia du lịch hằng năm cùng công ty, được nghỉ các dịp lễ, tết,...
- Lương tháng 13, thưởng ngày lễ, tết.
Khu vực
TÜV Rheinland
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Tòa nhà Anna, Công viên Phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
TÜV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn với hơn 18.000 nhân viên, trụ sở chính tại CHLB Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia được thành lập vào năm 1872. Tên ban đầu là Dampfkessel-Überwachungs-Verein (Hội kiểm soát nồi hơi nước),[2] Dịch vụ của TÜV Rheinland tập trung vào 6 lĩnh vực: dịch vụ kỹ thuật công nghiệp, giao thông vận tải, chất lượng và an toàn sản phẩm, chăm sóc cuộc sống, đào tạo - tư vấn và chứng nhận hệ thống quản lý.
Review TÜV Rheinland
3.2
5 review
16/11/2023
★
★
★
★
★
Quản lý mối quan hệ cao cấp (Senior relationship manager)
tại Hồ Chí Minh
Điều phối viên dự án
03/11/2023
★
★
★
★
★
Kỹ sư Hoá học
tại Hồ Chí Minh
Cố tỏ ra chuyên nghiệp nhưng thiếu niềm tin vào nhân viên
19/10/2023
★
★
★
★
★
Điều phối dự án
tại Hồ Chí Minh
Hỗ trợ điều phối viên dự án
Những nghề phổ biến tại TÜV Rheinland
Bạn làm việc tại TÜV Rheinland? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TÜV Rheinland
Click để đánh giá