Việc làm Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Cập nhật 21/08/2024 17:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Trưởng Bộ Phận Lễ Tân (Thành thạo Tiếng Hàn)
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
29 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 17/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Thực hiện nghiệp vụ liên quan các nhiệm vụ được giao để đáp ứng các nhu cầu người thuê nhà, đảm bảo rằng nhân viên Kỹ thuật, Hành chính giải quyết ác vấn đề kịp thời, tuân thủ chính sách, thủ tục, quy định, nghĩa vụ và tiêu chuẩn Hợp đồng.

2. Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo nhân viên khu vực tiền sảnh làm việc theo đúng các tiêu chuẩn quy định. Thực hiện đào tạo, huấn luyện Nhân viên theo đúng tiêu chuẩn của Tòa nhà và Ban quản lý Dự án.

3. Quản lý, xây dựng kế hoạch, tổ chức và điều hành hoạt động của bộ phận Lễ tân.

4. Đảm bảo kiểm tra tài sản thường xuyên định kỳ. Đề xuất và/ hoặc phê duyệt các thay đổi, bảo trì và phục hồi khi cần thiết.

5. Phối hợp thực hiện hỗ trợ khách thuê về thủ tục và các điều kiện tiếp nhận/ trả mặt bằng. Cung cấp các thông tin cần thiết cho Khách hàng ra quyết định.

6. Quản lý, phối hợp giải quyết các than phiền của Khách hàng về Dịch vụ.

7. Tương tác với chủ sở hữu căn hộ/ khách hàng để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng.

8. Lập kế hoạch/kiểm soát/ chủ động điều tiết/ dự báo kế hoạch quản lý và chuẩn bị nguồn lực hàng tháng, đảm bảo đáp ứng yêu cầu dịch vụ/ ngân sách liên quan và giải trình hợp lý các điểm khác biệt.

9. Chuẩn bị và cung cấp các báo cáo kịp thời, chính xác và đầy đủ theo yêu cầu.

10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công…

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn/Chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành Du lịch

Kinh nghiệm liên quan:

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm hoặc được đào tạo ngành nghề liên quan.

Phẩm chất /Thái độ làm việc:

  • Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt, đáng tin cậy.

Các kỹ năng cơ bản:

  • Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook),
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bản,
  • Có khả năng Phân tích tính toán các số liệu trung gian/tài chính cơ bản.
  • Tổ chức, giải quyết vấn đề tốt

Ngoại ngữ bắt buộc:

  • Giao tiếp tiếng Hàn tốt  

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
A&B Tower

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Công Ty TNHH Victoria Investment Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
93 Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Mô tả công việc

- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.

Yêu cầu ứng viên

- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương 
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Địa điểm làm việc

- Khánh Hoà: TP Nha Trang

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Click để đánh giá