Mô tả công việc
–Chủ động đón tiếp, sắp xếp bàn, phục vụ cho khách một cách chính xác và đầy đủ;
– Setup công cụ, dụng cụ, trang thiết bị tại nhà hàng theo tiêu chuẩn;
–Nắm được thông tin vận hành hàng ngày tại nhà hàng, tư vấn và phục vụ khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn.
–Giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng trong trách nhiệm công việc và báo ngay cho cấp quản lý khi có sự cố xảy ra;
–Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: Bàn ghế, ly tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan;
–Đảm bảo khu vực làm việc luôn được sạch sẽ, gọn gàng;
–Thực hiện công việc theo sự điều phối của người quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiêncó kinh nghiệm trong hoạt động của nhà hàng / khách sạn.
- Ngoại hình ưa nhìn, siêng năng, nhiệt tình, có trách nhiệm, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn;
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Yêu thích lĩnh vực F&B và hoạt động có liên quan dịch vụ ẩm thực
- Thời gian làm việc 6 ngày/tuần, được lựa chọn nghỉ 1 ngày trong tuần. Làm việc ca thẳng hoặc ca gãy.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ phúc lợi:
–Lương cứng + tips vàservice charges;
–Thưởng định kỳ, đột xuất, lễ, Tết
–Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định
–Nghỉ phép, nghỉ bù
–Đánh giá và điều chỉnh lương hàng năm;
–Bữa ăn ca tại khách sạn.
Mô tả công việc
- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.