Mô tả công việc
Mở cửa, chào khách khi khách bước chân vào nhà hàng với nụ cười tươi, cử chỉ - giọng nói niềm nở, lịch sự.
Hỏi thông tin đặt bàn của khách, kiểm tra thông tin và chỉ dẫn khách vào bàn, đảm bảo khách ngồi đúng vị trí và được phục vụ kịp thời.Chi tiết trao đổi thêm lúc phỏng vấn
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn!
Quyền lợi được hưởng
Bao cơm
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Chi tiết trao đổi lúc phỏng vấn!
Yêu cầu hồ sơ
CV
Mô tả công việc
- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.