Việc làm Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Cập nhật 21/08/2024 17:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Nhân viên Hành chính
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
29 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bình Thạnh - TP HCM

Mô tả công việc

  • Tổ chức, sắp xếp điều hành các công việc hậu cần, hành chính trong văn phòng
  • Đặt xe, vé máy bay (mua kiện hành lý), khách sạn, xin visa cho TGĐ và các đối tác cũng như thân nhân khi có công tác nước ngoài
  • Thường xuyên kiểm tra và nắm rõ các thiết bị trong văn phòng. Giám sát việc bảo quản trang thiết bị, tài sản.
  • Tìm hiểu những thói quen, yêu cầu cá nhân của TGĐ để điều động, sắp xếp việc cung cấp các dịch vụ một cách phù hợp, bao gồm đi lại, ăn uống, kiểm tra sức khỏe.
  • Lên kế hoạch và hỗ trợ thực hiện việc đón tiếp khách đến Công ty, sắp xếp nơi ăn uống, chỗ ở, vui chơi giải trí và các nhu cầu khác của khách (nếu có)
  • Giám sát chi tiêu, kiểm kê hàng tháng và báo cáo cho thư ký, kế toán
  • Dự đoán nhu cầu của cấp trên và chủ động lên kế hoạch chuẩn bị, dự trù, đề xuất
  • Không ngừng nghiên cứu, cập nhật thông tin, tin tức, kiến thức mới để có thể đề xuất các nơi ăn uống, giải trí và đặt chỗ khi TGĐ hoặc khách hàng cần
  • Có khả năng ứng biến và xử lý các nhu cầu đột xuất.
  • Luôn cập nhập công nghệ, các app để phục vụ công việc và hướng dẫn cho nhân viên cấp dưới.
  • Hỗ trợ tổ chức, sắp xếp cho các sự kiện, bữa tiệc.
  • Những công việc hành chính khác.


Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực
  • Thưởng lễ tết và thưởng theo thành tích
  • Môi trường làm việc có nhiều cơ hội phát triển

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Ccao đẳng chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm làm ở phòng vé hoặc công ty làm visa
  • Nhanh nhẹn, chu đáo, trung thực
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
  • Khả năng sắp xếp, điều phối công việc
  • Thân thiện, cởi mở, giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gởi CV cập nhật qua Hoteljob. Xin cảm ơn.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Công Ty TNHH Victoria Investment Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
93 Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Mô tả công việc

- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.

Yêu cầu ứng viên

- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương 
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Địa điểm làm việc

- Khánh Hoà: TP Nha Trang

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Click để đánh giá