Mô tả công việc
(Discussion in the interview)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh - theo năng lực chuyên môn thực tế
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong suốt quá trình làm việc
- Cơ hội thăng tiến cao hơn trong chuỗi các Nhà hàng - Khách sạn thuộc Little Hoi An Group
- BHXH - Công đoàn - Phúc lợi đầy đủ
- Được hưởng các ưu đãi - quyền lợi đặc biệt khác khi được là thành viên của LHAG Family
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tiếng Anh tốt là 1 lợi thế
- Thái độ tốt - Nhiệt tình - Cầu tiến và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
(Ưu tiên hồ sơ nộp sớm. Trong vòng 10 ngày kể từ lúc nhận hồ sơ, Phòng HC-NS sẽ liên hệ ứng cử viên tham gia phỏng vấn nếu hồ sơ phù hợp với tiêu chuẩn của Khách sạn)
Email: hro.littlehoiangroup()gmail.com
SĐT: 0798 519 359
Mô tả công việc
- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.