Mô tả công việc
Tiếp đón khách hàng / đối tác, ghi nhận thông tin của khách và chuyển thông tin theo yêu cầu.
Phối hợp với các Phòng ban, đơn vị khác trong việc triển khai hoạt động chung của Công ty.
Trực tổng đài, nhận cuộc gọi, chuyển cuộc gọi đến người có liên quan, cập nhật danh bạ điện thoại, địa chỉ, chấm công.
Thực hiện các công việc chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp nội bộ và với các đối tác bên ngoài Siêu thị, các công việc hiếu hỉ, khánh tiết của Siêu thị.
Thực hiện và duy trì chế độ tổng hợp, báo cáo theo quy định của công ty, đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và kịp thời của báo cáo.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và ủy quyền của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
Kỹ năng soạn thảo văn bản khá.
Giới tính: Nữ – Tuổi: 18 – 40
Quyền lợi
Phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT
Thu nhập từ 6- 8 tr/tháng
Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ; thưởng lễ, tết; lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
Được ký HĐLĐ xác định thời hạn sau thời gian thử việc
Môi trường phát triển bền vững, được cọ xát, tích lũy thêm kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và làm việc trong môi trường năng động, bình đẳng, chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:25:02
Mô tả công việc
- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.