Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1/ Tiếp đón khách, trực văn phòng;
- Tiếp nhận thông tin khách và liên hệ gửi tới các Phòng/Ban. Chuẩn bị phòng họp, các công cụ phục vụ tiếp khách nội bộ/ khách ngoài (Trong nước và Quốc tế)
- Chỉ dẫn ứng viên khi đến tham gia phỏng vấn.
2/ Quản lý các hoạt động vận hành cơ sở vật chất văn phòng:
- Giám sát vệ sinh văn phòng luôn gọn gàng sạch sẽ.
- Tiếp nhận các thông tin về sự vụ sửa chữa kịp thời các trưởng hợp hỏng hóc các vật tư văn phòng.
- Tiếp nhận các thông tin về các vấn đề có nguy cơ ảnh hưởng đến sinh hoạt người lao động: Phun thuốc, điện, nước,...
3/ Giám sát an toàn an ninh văn phòng: Khóa cửa, hệ thống PCCC,...
4/ Giám sát hoạt động vận hành tại văn phòng nhằm tối ưu chi phí văn phòng: Nhắc nhở CBNV sử dụng hiểu quả các thiết bị, điện, nước.
5/ Một số công việc hành chính khác:
- Trực và giải quyết các thắc mắc qua điện thoại hotline.
- Tiếp nhận và xử lý các tài liệu, thư từ, công văn đến và đi, văn phòng phẩm.
6/ Thông tin nơi làm việc
- Thời gian làm việc: Khối văn phòng từ 8h - 17h (Thứ 2 - sáng thứ 7)
- Địa điểm: Chi nhánh văn phòng, 58 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.
* Quyền lợi:
- Mức lương cứng cố định/tháng: 8-10M/tháng
- Tháng lương 13,14,.. xét tăng lương 6 tháng/lần
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời ~20 năm, quy mô >2000 nhân sự
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, độ tuổi từ 1994-2001, đã từng làm công việc lễ tân hành chính hoặc HCNS.
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m57 trở lên.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt.
- Sử dụng tin học văn phòng khá (word, excel).
- Tính cách thân thiện, nhiệt tình và hăng hái.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Mô tả công việc
- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.