Mô tả công việc
- Phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác (Team digital, team media,...) để thực hiện chiến dịch truyền thông hiệu quả. Quản lý, theo dõi Agency và team triển khai để đảm bảo các chương trình truyền thông hoàn thành mục tiêu đã đặt ra.
- Xử lý khủng hoảng truyền thông khi có trường hợp khẩn cấp xảy ra..
- Lên kế hoạch truyền thông cho từng tháng, từng quý, năm, từng chiến dịch, hoặc khi có yêu cầu của cấp trên
- Theo dõi và cập nhật thường xuyên hiệu quả truyền thông tới cấp trên và điều chỉnh các kênh phù hợp, đảm bảo đạt hiệu quả truyền thông cho chương trình.
- Booking Koc, Kol, Celeb, lựa chọn/làm việc trực tiếp với Agency,... để vận hành cho các chiến dịch. Duy trì và phát triển các mối quan hệ báo chí truyền thông (phóng viên, nhà báo, đài truyền hình, agency...).
- Theo dõi, xây dựng, chịu trách nhiệm, báo cáo về chất lượng nội dung trên các kênh social brand (Facebook, Website, Tiktok, Youtube,...)
- Định kỳ tổng hợp, phân tích, đánh giá các hoạt động truyền thông cho từng nhãn hàng phụ trách, đảm bảo đạt được mục tiêu của chiến lược marketing đề ra.
- Xây dựng, quản lý Content Marketing theo thương hiệu mà công ty sở hữu.
- Đảm bảo hoạt động truyền thông promotion, truyền thông thương hiệu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc
- Có tư duy sáng tạo và cập nhật các xu hướng content mới
- Kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mô hình F&B, hệ thống bán lẻ, thời trang...)
- Tốt nghiệp Đại học ưu tiên chuyên ngành Marketing, truyền thông, báo chí
- Nam/nữ, từ 25- 35 tuổi
- Có kiến thức về Marketing cơ bản, có kinh nghiệm phát triển nội dung và đẩy mạnh truyền thông nên các nền tảng xã hội
- Có kinh nghiệm làm việc theo team, có khả năng kết nối công việc với các bộ phận (Digital, design, media,...) và Agency
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-03-07 02:00:26 |