Mô tả công việc
Responsibility 1: Sale Strategy and Planning
- Coordinate with another internal department (POG, MD Strategy) to define store clusters based on demographic analysis and shopper trends
- Work with Store Managers on monthly sales targets. Upload Daily Targets on GMD system on time and accurately.
- Send Daily and Monthly Sales reports with detailed business analysis for upper managers to highlight any changes. (Others: Tet Reports, Hamper Reports...)
Responsibility 2: Category Management
- Evaluate product performance, work with Merchandisers to expand product categories and give solutions for unsuccessful products.
- Support Merchandisers in building up categories strategy & plan (category management knowledge, market database,..)
- Suggest effective pricing strategy and promotional activities for KVIs.
- Establish price and promotion guidance to optimize pricing strategy and Lotte Mart’s sales profit.
Responsibility 3: Interaction with external department
- Check abnormal data once getting feedback from the collaboration partner in the data exchange
- Coordinate internal department and external departments (SME corporation, government department, collaboration partner) in category development as well as company business
- Collect internal data, respond to send report to the Government Department
Yêu cầu công việc
- Having retail operation and merchandising management knowledge
- Good written in English
- Have experience in working with big data (item sale, customer’s basket,...), and market surveys (qualitative, quantitative,...)
- Fluency in working with MS Excel, MS PowerPoint
- 1- year experience at least in category management specialist
- Qualifications (Essential): Bachelor’s degree- Major: Business Management, Finance, Data Scientist or related major.
- Know how to use big data tools (Power BI, Tableau, SQL/Python/R language,...)
- Understanding Big data analysis methodology and workflow
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 02:05:03
CÔNG TY TNHH YKK VIỆT NAM dựa trên Công ty Nhật Bản được thành lập từ năm 1934. Chúng tôi là công ty hàng đầu về các sản phẩm ốc vít và sản phẩm kiến trúc được bán trên 70 quốc gia trên toàn thế giới. Là công ty thành viên của Tập đoàn, YKK Việt Nam được thành lập vào năm 1998, là Công ty Linh kiện thứ 10 tại Khu vực ASAO (Châu Á Nam Á & Châu Đại Dương). Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1998: Công ty được thành lập
Mission
- Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.
Review YKK
Công ty này phù hợp với các bạn chưa có kinh nghiệm muốn trao dồi thêm kiến thức cho bản thân và có 1 công việc ổn định.
Lương tầm trung bình, tăng lương theo A.B.C hàng năm từ 3% đến 5%, sếp đa số là người kỹ tính
Chế độ lương thưởng không như quảng cáo. Quy trình hệ thống thì cồng kềnh, không giải quyết được gì cả.