Mô tả công việc
- Hướng dẫn/ Phối hợp với Phòng ban/ Đơn vị liên quan xây dựng/ cập nhật/ điều chỉnh - Bản Mô tả công việc các chức danh.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, các hình thức tuyển dụng và tiến hành công tác tuyển dụng theo kế hoạch đã thống nhất; và tuyển dụng khi có phát sinh đột xuất.
- Tìm kiếm, thiết lập và duy trì, phát triển mối quan hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ tuyển dụng, các trường học.
- Sàn lọc hồ sơ, gởi hồ sơ ứng viên đến lãnh đạo Phòng ban/ Đơn vị, liên hệ với ứng viên, tổ chức/ sắp xếp lịch phỏng vấn/ làm bài thi đầu vào, tóm tắt hồ sơ ứng viên, tham gia phỏng vấn (đối với các vị trí được yêu cầu).
- Phối hợp với các Phòng ban/ Đơn vị liên quan để xây dựng hệ thống các bài kiểm tra chuyên môn, nghiệp vụ đầu vào. Thường xuyên theo dõi việc cập nhật, cải tiến chất lượng các bài kiểm tra.
- Tham gia phỏng vấn các vị trí/ chức danh được Lãnh đạo phân công.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển/ Gởi thư cám ơn đối với ứng viên không đạt.
- Tham gia soạn thảo các quy trình, quy chế, chính sách phúc lợi của Công ty góp phần thu hút và giữ chân được nhân tài.
- Phối hợp, tham gia xây dựng tiêu chí năng lực, tự điển năng lực và khung năng lực cho các vị trí chức danh (khi được yêu cầu).
- Tham gia xây dựng, cập nhật, quản lý dữ liệu ứng viên, các ứng viên tiềm năng, nguồn ứng viên dự phòng, ứng viên đã tham gia phỏng vấn.
- Thực hiện thủ tục tiếp nhận, tiếp đón nhân viên mới, theo dõi, tư vấn/ hỗ trợ nhân viên mới trong quá trình hội nhập.
- Lập các báo cáo tuyển dụng định kỳ và các báo cáo khác khi được Lãnh đạo phân công.
- Các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Đại học, chuyên ngành Quản trị nhân sự/ Kinh tế lao động/ Quản trị kinh doanh.
- Anh văn giao tiếp tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong công tác tuyển dụng; ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản về lĩnh vực bất động sản/ xây dựng.
- Đặc điểm: Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Nhiệt tình, hòa đồng, xây dựng mối quan hệ tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Phối hợp, tham gia xây dựng tiêu chí năng lực, tự điển năng lực và khung năng lực cho các vị trí chức danh (khi được yêu cầu).
- Tham gia xây dựng, cập nhật, quản lý dữ liệu ứng viên, các ứng viên tiềm năng, nguồn ứng viên dự phòng, ứng viên đã tham gia phỏng vấn.
- Thực hiện thủ tục tiếp nhận, tiếp đón nhân viên mới, theo dõi, tư vấn/ hỗ trợ nhân viên mới trong quá trình hội nhập.
- Lập các báo cáo tuyển dụng định kỳ và các báo cáo khác khi được Lãnh đạo phân công.
- Các công việc khác khi được cấp trên phân công.
ZEE được sáng lập bởi Quan Ngọc - người từng là Giám đốc Giải trí của Zing News, Giám đốc nội dung của Saostar. Với bề dày lịch sử hoạt động báo chí, cùng kinh nghiệm quản lý truyền thông cho nhiều thương hiệu, dự án giải trí và nghệ sĩ, kết hợp với nhà đồng sáng lập Vũ Phạm - một người có thế mạnh về sáng tạo, tổ chức sự kiện,... Chính thức ra đời vào tháng 2016/80, ZEE khởi đầu là PR Agency, đã nhanh chóng chuyển mình và dẫn đầu xu hướng trở thành Integrated Agency với các dịch vụ hỗ trợ, tư vấn cho các thương hiệu từ khâu chiến lược đến triển khai. các cuộc thi, sự kiện nhằm đưa khách hàng đến với người tiêu dùng thông qua các hình thức mới, sáng tạo và phù hợp với xu hướng. Với đội ngũ hơn 2 chuyên gia xây dựng chiến lược vững chắc và <> văn phòng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, mô hình đại lý "one stop shop" của ZEE đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ đó trở nên thành công. là lựa chọn hàng đầu của nhiều "ông lớn" để đồng hành trong chiến dịch khởi động lần đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ là một sự hợp tác, cơ hội đồng hành và "mở cửa" đã mang đến cho ZEE và các đối tác những thành tựu và câu chuyện khó quên trong hành trình phát triển.
Review ZEE Việt Nam
Nơi làm việc thứ vị, cải thiện được các kỹ năng mềm, xây dựng tính kỉ luật (indeed)
Học được kiến thức nhất định và môi trường làm việc tốt. Lương hơi thấp. (indeed)