Mô tả công việc
năm/ quý; là đầu mối tập hợp và tổng hợp kế hoạch của các đơn bị/ bộ phận thành bộ
kế hoạch của cả Công ty (thực hiện đối với các loại kế hoạch thuộc trách nhiệm chủ trì
của Phòng).
• Tham gia theo dõi, thúc đẩy, đánh giá việc hoàn thành kế hoạch của các đơn vị/ bộ phận;
là đầu mối tập hợp và tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch (thực hiện đối với
các loại kế hoạch thuộc trách nhiệm chủ trì của Phòng).
• Đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng công tác lập kế hoạch cho các đơn vị/ phòng
ban và cả Công ty
Mảng công việc tài chính:
• Tổng hợp chi phí thực tế của từng đơn vị/ bộ phận theo kỳ (tháng/ quý/ năm); so sánh,
đánh giá với kế hoạch ngân sách đã được duyệt. Từ đó, cung cấp thông tin cho Ban lãnh
đạo trong việc soát xét các đề nghị tạm ứng, thanh toán chi phí của các đơn vị/ bộ phận
và đóng góp ý kiến về phương án tối ưu chi phí.
• Tổng hợp, phân tích doanh thu, chi phí, lợi nhuận thực tế theo từng đơn vị/ bộ phận, dự
án, chương trình theo kỳ (tháng/quý/năm) hoặc theo giai đoạn được yêu cầu để cung
cấp thông tin cho việc ra quyết định của Ban lãnh đạo.
• Phối hợp với Phòng Kế toán để thống nhất cách thức ghi nhận, hạch toán doanh thu, chi
phí, lợi nhuận để thuận tiện việc tổng hợp các chỉ tiêu đó phục vụ công tác phân
tích tài chính cuối kỳ.
• Các công việc khác phù hợp chuyên môn theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự hoặc liên quan
• Kiến thức/ Kỹ năng/khả năng:
• Kiến thức về tài chính / kế toán
• Khả năng sử dụng tin học văn phòng, thuần thục excel là ưu thế
• Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán
• Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và tư duy logic
• Kỹ năng phối hợp nhóm (hoặc với các bộ phận khác)
• Thái độ:
• Tư duy tích cực
• Tư duy sáng tạo, đổi mới, luôn tìm tòi các ý tưởng mới, cách làm mới trong vấn đề cũ
• Trung thực, trách nhiệm, khiêm tốn, cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ
• Làm việc chủ động, chủ động phát hiện vấn đề, chủ động đề xuất giải pháp
• Trung thực, nhanh nhẹn, hòa đồng
Quyền lợi được hưởng
Chính sách rõ ràng
Đào tạo
Chính sách hỗ trợ đào tạo
Thư viện
Thư viện lớn với hơn ngàn đầu sách về các chuyên ngành, chuyên môn khác nhau.
Xem thêm
ZEE được sáng lập bởi Quan Ngọc - người từng là Giám đốc Giải trí của Zing News, Giám đốc nội dung của Saostar. Với bề dày lịch sử hoạt động báo chí, cùng kinh nghiệm quản lý truyền thông cho nhiều thương hiệu, dự án giải trí và nghệ sĩ, kết hợp với nhà đồng sáng lập Vũ Phạm - một người có thế mạnh về sáng tạo, tổ chức sự kiện,... Chính thức ra đời vào tháng 2016/80, ZEE khởi đầu là PR Agency, đã nhanh chóng chuyển mình và dẫn đầu xu hướng trở thành Integrated Agency với các dịch vụ hỗ trợ, tư vấn cho các thương hiệu từ khâu chiến lược đến triển khai. các cuộc thi, sự kiện nhằm đưa khách hàng đến với người tiêu dùng thông qua các hình thức mới, sáng tạo và phù hợp với xu hướng. Với đội ngũ hơn 2 chuyên gia xây dựng chiến lược vững chắc và <> văn phòng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, mô hình đại lý "one stop shop" của ZEE đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ đó trở nên thành công. là lựa chọn hàng đầu của nhiều "ông lớn" để đồng hành trong chiến dịch khởi động lần đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ là một sự hợp tác, cơ hội đồng hành và "mở cửa" đã mang đến cho ZEE và các đối tác những thành tựu và câu chuyện khó quên trong hành trình phát triển.
Review ZEE Việt Nam
Nơi làm việc thứ vị, cải thiện được các kỹ năng mềm, xây dựng tính kỉ luật (indeed)
Học được kiến thức nhất định và môi trường làm việc tốt. Lương hơi thấp. (indeed)