Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Công tác Tuyển dụng (70%)
- Lập kế hoạch tuyển dụng, cập nhật kịp thời danh sách các vị trí tuyển dụng theo đề xuất đã được phê duyệt
- Tham gia các công việc trong quy trình tuyển dụng:
+ Thông báo tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ ứng viên, sàng lọc hồ sơ từ nhiều kênh.
+ Liên lạc với ứng viên, sắp xếp phỏng vấn qua các vòng.
+ Trực tiếp tham gia phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng các vị trí quản lý cấp trung và cấp cao về lĩnh vực Logistics, kế toán, tài chính, Trợ lý CEO, kinh doanh B2B...)
+ Chuẩn bị các bài test cho ứng viên và thu bài test khi ứng viên hoàn thành.
+ Đánh giá kết quả phỏng vấn.
+ Tham chiếu thông tin ứng viên.
+ Báo cáo các vấn đề liên quan ứng viên sau phỏng vấn cho Trưởng phòng.
+ Soạn thảo thư mời ứng nhận việc hoặc thư cảm ơn gửi ứng viên.
+ Lưu hồ sơ ứng viên.
- Làm việc và duy trì mối quan hệ tốt với các kênh tuyển dụng khác nhau.
- Tổng hợp phân tích nguồn ứng viên và kết quả tuyển dụng, đánh giá hiệu quả các kênh tuyển dụng.
- Cập nhật dữ liệu hồ sơ ứng viên, quy trình tuyển dụng khi có thay đổi, cải tiến.
- Làm việc với các phòng ban khác để thiết lập hoặc cập nhật hệ thống mô tả công việc cho từng chức danh.
2/ Công tác Hành chính (30%)
- Công việc Hành chính theo phân công của cấp trên.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu Ban Giám đốc.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ/Nam độ tuổi từ 30 đến 40.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan (Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế, Lao động -Tiền lương , Luật ...).
- Có từ 5-7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo.
- Tin học: thành thạo MS Office: Word, Excel, Powerpoint, có kỹ năng sử dụng mạng Internet tốt.
- Có kiến thức tốt về quản trị nhân sự và tuyển dụng, đào tạo.
- Có kỹ năng tạo nguồn ứng viên từ các kênh
- Có kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
- Am hiểu pháp luật lao động Việt Nam.
- Nhạy bén, năng động, ham học hỏi.
- Có kỹ năng tổ chức và giải quyết công việc, kỹ năng thuyết phục tốt.
- Chịu khó, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
ZEE được sáng lập bởi Quan Ngọc - người từng là Giám đốc Giải trí của Zing News, Giám đốc nội dung của Saostar. Với bề dày lịch sử hoạt động báo chí, cùng kinh nghiệm quản lý truyền thông cho nhiều thương hiệu, dự án giải trí và nghệ sĩ, kết hợp với nhà đồng sáng lập Vũ Phạm - một người có thế mạnh về sáng tạo, tổ chức sự kiện,... Chính thức ra đời vào tháng 2016/80, ZEE khởi đầu là PR Agency, đã nhanh chóng chuyển mình và dẫn đầu xu hướng trở thành Integrated Agency với các dịch vụ hỗ trợ, tư vấn cho các thương hiệu từ khâu chiến lược đến triển khai. các cuộc thi, sự kiện nhằm đưa khách hàng đến với người tiêu dùng thông qua các hình thức mới, sáng tạo và phù hợp với xu hướng. Với đội ngũ hơn 2 chuyên gia xây dựng chiến lược vững chắc và <> văn phòng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, mô hình đại lý "one stop shop" của ZEE đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ đó trở nên thành công. là lựa chọn hàng đầu của nhiều "ông lớn" để đồng hành trong chiến dịch khởi động lần đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ là một sự hợp tác, cơ hội đồng hành và "mở cửa" đã mang đến cho ZEE và các đối tác những thành tựu và câu chuyện khó quên trong hành trình phát triển.
Review ZEE Việt Nam
Nơi làm việc thứ vị, cải thiện được các kỹ năng mềm, xây dựng tính kỉ luật (indeed)
Học được kiến thức nhất định và môi trường làm việc tốt. Lương hơi thấp. (indeed)