Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh trong công tác quản lý, tổ chức thực hiện chức năng kinh doanh mảng KHDN tại Đơn vị.
- Hỗ trợ Giám đốc quản lý, tổ chức thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của chi nhánh về KHDN.
- Hỗ trợ Giám đốc, trực tiếp tổ chức thực hiện việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ KHDN tại chi nhánh.
- Hỗ trợ Giám đốc chi nhánh quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ cung cấp cho KHDN
- Quản lý và phát triển nhân viên thuộc Phòng KHDN.
- Công việc khác: Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ; Hỗ trợ Giám đốc chi nhánh trong các công tác đối ngoại, duy trì các mối quan hệ đối tác, quan hệ xã hội trên địa bàn; Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc vùng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm quản lý tại ngân hàng trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Giám đốc Phòng giao dịch trở lên trong hệ thống ngân hàng.
- Kiến thức: Có kiến thức tổng thể về các nghiệp vụ kinh doanh của Ngân hàng trong đó am hiểu sâu sắc về các nghiệp vụ: cấp tín dụng, huy động vốn, thanh toán, thẻ, bảo hiểm,… cho KHDN
Am hiểu các kênh phân phối sản phẩm, dịch vụ KHDN trong Ngân hàng; phương pháp, chiến lược marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ KHDN; Am hiểu về tình hình kinh tế, môi trường kinh doanh trong nước; Am hiểu quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động của NHTM; Nắm rõ nguyên lý hoạt động của NHTM. - Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, gây ảnh hưởng, đàm phán tốt; Kỹ năng tạo lập quan hệ tốt với nội bộ và quan hệ với bên ngoài; Kỹ năng về quản trị nhân sự, kỹ năng về quản lý và kiểm soát nguồn lực; Khả năng dẫn dắt, đào tạo và truyền cảm hứng cho CBNV, đội nhóm. Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh; Kỹ năng phân tích, tổng hợp và đưa ra dự báo; Tầm nhìn dài hạn và khả năng dự báo xu hướng thị trường tương lai đối với dịch vụ khách hàng; Kỹ năng nhận định rủi ro hoạt động tài chính của Ngân hàng trong từng thời kỳ; Kỹ năng đọc, phân tích báo cáo tài chính, thẩm định dự án đầu tư.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Phú Thọ - PGĐ KHDN - Họ và tên ứng viên.
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau: Phú Thọ - PGĐ KHDN - Họ và tên ứng viên.
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
Lưu ý:
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
- Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected].
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
ZEE được sáng lập bởi Quan Ngọc - người từng là Giám đốc Giải trí của Zing News, Giám đốc nội dung của Saostar. Với bề dày lịch sử hoạt động báo chí, cùng kinh nghiệm quản lý truyền thông cho nhiều thương hiệu, dự án giải trí và nghệ sĩ, kết hợp với nhà đồng sáng lập Vũ Phạm - một người có thế mạnh về sáng tạo, tổ chức sự kiện,... Chính thức ra đời vào tháng 2016/80, ZEE khởi đầu là PR Agency, đã nhanh chóng chuyển mình và dẫn đầu xu hướng trở thành Integrated Agency với các dịch vụ hỗ trợ, tư vấn cho các thương hiệu từ khâu chiến lược đến triển khai. các cuộc thi, sự kiện nhằm đưa khách hàng đến với người tiêu dùng thông qua các hình thức mới, sáng tạo và phù hợp với xu hướng. Với đội ngũ hơn 2 chuyên gia xây dựng chiến lược vững chắc và <> văn phòng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, mô hình đại lý "one stop shop" của ZEE đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ đó trở nên thành công. là lựa chọn hàng đầu của nhiều "ông lớn" để đồng hành trong chiến dịch khởi động lần đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ là một sự hợp tác, cơ hội đồng hành và "mở cửa" đã mang đến cho ZEE và các đối tác những thành tựu và câu chuyện khó quên trong hành trình phát triển.
Review ZEE Việt Nam
Nơi làm việc thứ vị, cải thiện được các kỹ năng mềm, xây dựng tính kỉ luật (indeed)
Học được kiến thức nhất định và môi trường làm việc tốt. Lương hơi thấp. (indeed)