Hồ Chí Minh
Đà Nẵng
Bình Dương
Đồng Nai
Hải Phòng
Khánh Hoà
Phú Yên
Quảng Ngãi
Mô tả công việc
- Bán hàng theo tuyến có sẵn.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm mì tôm thanh long.
- Quản lý khu vực được phân công.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi, hỗ trợ khách hàng trước và sau bán hàng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Tính cách thân thiện, chăm chỉ, nhiệt tình, và yêu thích công việc bán hàng.
- Am hiểu về thị trường và các kênh phân phối FMCG là lợi thế.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản cạnh tranh + hoa hồng hấp dẫn theo doanh số.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN).
- Thưởng hiệu quả công việc và các chế độ thưởng lễ tết khác.
- Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển.
Với kinh nghiệm 6 năm phát triển - Max Group tiền thân là Maxxus Digital Marketing Agency, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược marketing tổng thể cho doanh nghiệp và thực hiện các chiến dịch truyền thông hiệu quả. Max Group kết hợp giữa tính chiến lược, sáng tạo và nghiên cứu tính cách thương hiệu để cùng bạn kiến tạo lộ trình ý tưởng, bay vào “vũ trụ Marketing”, khám phá “kho báu thành công”. Dựa trên các nền tảng dịch vụ đa dạng bao gồm các bộ phận: Max digital, Max creative, Min agency, Max media, Max solf chúng tôi tạo ra những “cuộc hành trình truyền thông” với cách tiếp cận đa chiều, đúng đối tượng mục tiêu và tối ưu hiệu quả.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2023
Mission
Tạo ra những “cuộc hành trình truyền thông” với cách tiếp cận đa chiều, đúng đối tượng mục tiêu và tối ưu hiệu quả.