Mô tả công việc
1. Tìm kiếm, tạo mối quan hệ và giữ liên lạc với khách hàng mới, có thể đi thị trường tìm kiếm khách hàng với cấp trên
2. Quản lý giấy tờ bộ phận sales
3. Chuẩn bị hồ sơ audit khi có yêu cầu
4. Viết báo cáo tuần, tháng, năm cho quản lý người Hàn
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan để xuất hàng trong nước, xuất khẩu
6. Các công việc khác được giao
Yêu cầu công việc
1. Có kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương hoặc đã từng làm sales liên quan đến hạt nhựa, resin compound
2. Yêu cầu biết tiếng Nhật hoặc Hàn và tiếng Anh cơ bản
3. Tốt nghiệp từ Đại học các ngành liên quan
4. Có khả năng đi công tác xa (ưu tiên nam)
Quyền lợi được hưởng
1. Lương : gross thỏa thuận theo năng lực.
2. Hỗ trợ xe đưa rước tuyến TP HCM Q7 - Biên Hòa -> công ty
3. Tham gia bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định nhà nước
4. Phụ cấp ngôn ngữ tiếng Hàn từ TOPIK 1 trở lên.
5. Chính sách thưởng Lễ, Tết, thưởng lương tháng 13.
6. Thưởng thành tích, tăng lương thăng chức đặc biệt với những cá nhân có thành tích xuất sắc.
7. Phụ cấp bữa ăn trưa và bữa ăn tăng ca miễn phí cho nhân viên.
8. Thời gian làm việc : T2-T7 7:30-16:30 nghỉ trưa 1 tiếng
Với kinh nghiệm 6 năm phát triển - Max Group tiền thân là Maxxus Digital Marketing Agency, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược marketing tổng thể cho doanh nghiệp và thực hiện các chiến dịch truyền thông hiệu quả. Max Group kết hợp giữa tính chiến lược, sáng tạo và nghiên cứu tính cách thương hiệu để cùng bạn kiến tạo lộ trình ý tưởng, bay vào “vũ trụ Marketing”, khám phá “kho báu thành công”. Dựa trên các nền tảng dịch vụ đa dạng bao gồm các bộ phận: Max digital, Max creative, Min agency, Max media, Max solf chúng tôi tạo ra những “cuộc hành trình truyền thông” với cách tiếp cận đa chiều, đúng đối tượng mục tiêu và tối ưu hiệu quả.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2023
Mission
Tạo ra những “cuộc hành trình truyền thông” với cách tiếp cận đa chiều, đúng đối tượng mục tiêu và tối ưu hiệu quả.