Mô tả công việc
• Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
• Phân tích, đánh giá hiệu quả công việc kinh doanh, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả.
Yêu cầu công việc
• Yêu thích công việc Kinh doanh, tìm kiếm khách hàng.
• Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng thỏa thuận + hoa hồng cao.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Đôi Dép Hình ảnh đại diện cho sự khắn khít song hành, tô điểm cho đời sống tinh thần của khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chu đáo được nuôi dưỡng bởi đam mê và sự tận tâm của các thế hệ con người Đôi Dép. Ý niệm được ẩn trong 4 chữ vô cùng đắt giá: KHÔNG THỂ THIẾU NHAU.Vạn sự chỉ trở nên có ý nghĩa khi cùng nhau. Không gì hoàn hảo và trọn vẹn hơn "Không thể thiếu nhau".