Việc làm ĐÔI DÉP

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
ĐÔI DÉP
Pool Attendant - Nhân Viên Hồ Bơi
ĐÔI DÉP
40 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 22
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 22
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 06/01/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Đống Đa - Hà Nội

Mô tả công việc

1.Chào đón khách đến hồ bơi

Chào đón khách đến khu vực hồ bơi được phụ trách với thái độ thân thiện, nhã nhặn.

Chỉ dẫn các thông tin cần thiết cho khách bơi.

2. Đảm bảo an toàn cho khách tại hồ bơi

Luôn chủ động quan sát khách tại khu vực hồ bơi được phân công.

Phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống có nguy cơ nguy hiểm tiềm ẩn, đảm bảo khu vực hồ bơi không có mối nguy hại nào ảnh hưởng đến khách bơi.

Thường xuyên nhắc nhở khách tuân thủ các quy định về an toàn bơi.

Nhanh chóng công tác cứu hộ khi phát hiện có khách gặp nạn và kêu gọi chi viện khi cần thiết.

Nhanh chóng thực hiện các nghiệp vụ sơ cứu nạn nhân khi cần thiết.

3. Tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ tại hồ bơi

Sẵn sàng tư vấn các thông tin cần thiết khi khách có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại khu vực hồ bơi.

Đảm bảo việc cung cấp thông tin tư vấn cho khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng.

4. Quản lý các vật dụng tại hồ bơi

Bảo quản các vật dụng tại khu vực hồ bơi như : phao cứu hộ, ghế tắm nắng, bàn, dù che nắng

Đảm bảo bố trí các vật dụng tại hồ bơi theo đúng quy định tiêu chuẩn của khách sạn.

5. Quản lý các thiết bị, dụng cụ phục vụ cho công việc

Thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ cho công việc tại khu vực hồ bơi.

Báo cáo lên quản lý khi phát hiện có thiết bị, dụng cụ bị hư hỏng, cần phải sửa chữa hoặc bổ sung mới.

6. Vệ sinh khu vực hồ bơi

Thường xuyên kiểm tra tiêu chuẩn an toàn của nước.

Liên hệ với bộ phận vệ sinh công cộng để đảm bảo cảnh quan môi trường quanh khu vực hồ bơi luôn sạch sẽ.

7. Công việc khác

Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách.

Tích cực tham gia các khóa đào tạo để nâng cao nghiệp vụ.

Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh, môi trường làm việc chuyên nghiệp tại khách sạn 5 sao.
- Chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng dành cho nhân viên mới.
- Chế độ của bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật quy định.
- Chế độ ngày nghỉ phép, nghỉ các ngày Lễ Tết, tiền thưởng Tết và các chế độ khác theo quy định của khách sạn và theo Luật lao động.
- Chế độ phúc lợi theo tiêu chuẩn của tập đoàn khách sạn Quốc tế - AccorHotels.

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tiếng anh khá.

- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, tôn trọng kỷ luật, có tinh thần làm việc đồng đội.

- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc ở trong các khách sạn cao cấp.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ: Nộp hồ sơ
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại ĐÔI DÉP

Bạn làm việc tại ĐÔI DÉP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐÔI DÉP

ĐÔI DÉP

Click để đánh giá