- Tổ chức, quản lý, điều hành kinh doanh khách sạn; Chịu trách nhiệm chung về tính hiệu quả và toàn bộ hoạt động kinh doanh khách sạn - Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển hoạt động kinh doanh khách sạn - Chịu trách nhiệm quản lý mọi mặt của các phòng ban/ bộ phận - Chịu trách nhiệm về mọi mặt trong công tác điều hành, bao gồm sự hài lòng về dịch vụ từ khách hàng và các đồng nghiệp, nhân sự, kết quả tài chính, kinh doanh buôn bán, nguồn doanh thu và khoản lợi nhuận thu về - Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự; quản lý chính sách hoạt động nội bộ của khách sạn - Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao - Quản lý, chịu trách nhiệm và báo cáo tài chính định kỳ - Xây dựng, hoạch định chiến lược maketing nhằm phát triển thương hiệu của khách sạn - Phát triển mở rộng các quan hệ đối tác, khách hàng tiềm năng. - Trực tiếp giải quyết sự cố phát sinh trong khách sạn nếu nhân viên không giải quyết được - Điều hành các cuộc họp giao ban hàng tuần, các cuộc họp đột xuất trong khách sạn. - Trực tiếp báo cáo công việc hằng tuần, làm báo cáo tài chính theo định kỳ cho giám đốc. - Tham mưu cho Ban Lãnh đạo đối với công việc quản lý khách sạn. Làm việc dưới sự chỉ đạo và báo cáo trực tiếp cho Ban Lãnh đạo - Thực hiện các công việc khác khi cấp trên giao phó. - Trao đổi thêm khi phỏng vấn .Tốt nghiệp đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh ( ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực khách sạn ) Có kinh nghiệm ít nhất 3-5 năm trở lên tại vị trí tương đương . Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, tổ chức, quản lý; Có tầm nhìn rộng và khả năng phân tích thị trường. Kỹ năng lãnh đạo quản lý điều hành, tầm nhìn chiến lược Chủ động, chuyên nghiệp. tinh thần trách nhiệm trong công việc . Thông thạo tiếng Anh: Viết, đọc và giao tiếp Chịu được áp lực công việc Tương tác công việc tốt Phẩm chất đạo đức tốt, chăm chỉ, có trách nhiệm, trung thực.Trao đổi khi phỏng vấn