1A Tết Mậu Thân, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
53-55 Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Biên Hoà
Mô tả công việc
Mục đích chính nhằm thực hiện việc KYC về thông tin của khách hàng (danh tính, hồ sơ, tài chính, nơi cư trú) ở giai đoạn kết thúc khoản vay hoặc trước khi thẩm định (phỏng vấn và đề nghị khoản vay) bởi Relationship Officer (RO) để ngăn chặn hành vi đánh cắp nhân dạng và các trường hợp hết khả năng trả nợ có thể xảy ra. KYC được tiến hành trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua video. Duy trì danh mục được giao và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vị trí này sẽ báo cáo cho Credit Operation Support Team Head. Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ khác theo sự phân công.
+ Thực hiện hoạt động KYC ở giai đoạn kết thúc khoản vay hoặc trước khi thẩm định qua video hoặc trực tiếp
+ Dịch vụ khách hàng:
- Đảm bảo mọi thủ tục, hồ sơ được chuẩn bị đầy đủ để khách hàng ký kết hợp đồng vay nếu hồ sơ được phê duyệt.
- Nhắc nhở khách hàng về những trách nhiệm chính và giải đáp tốt mọi thắc mắc của khách hàng
+ Duy trì danh mục khách hàng:
- Quản lý toàn bộ danh mục khách hàng đã được KYC (và được phê duyệt sau đó)
- Đảm bảo hoàn thành các KPI được giao
+ Các task khác được giao
+ Làm việc theo ca, theo sự sắp xếp của Quản lý (Ca 1: 8g30 - 18g00, Ca 2: 10g00 - 19g30).
Yêu cầu công việc
+ Bằng cấp:
• Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Tài chính/Kế toán hoặc Ngân hàng
+ Kinh nghiệm:
• 2 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính/ngân hàng hoặc vị trí chăm sóc khách hàng
+ Kiến thức:
• Có hiểu biết về ngành Tài chính/Ngân hàng
• Phân tích tín dụng, đặc biệt là quy trình KYC và quy trình thẩm định
• Dịch vụ khách hàng
+ Kỹ năng:
• Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn, quản lý thời gian. Kỹ năng phát hiện gian lận
• Kỹ năng máy tính (MS Word, Excel, Power Point)
• Có kinh nghiệm làm việc thực tế trong môi trường hướng tới dịch vụ khách hàng.
• Tích cực, có thể làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Tập đoàn DYM, một nhóm tổ chức y tế bắt nguồn từ Nhật Bản, cung cấp dịch vụ điều trị y tế và chăm sóc phòng ngừa cho khoảng 250.000 bệnh nhân mỗi năm tại năm địa điểm (Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Thái Lan, Việt Nam) trên thế giới.
Ban đầu, chúng tôi chỉ lên kế hoạch cung cấp dịch vụ y tế để hỗ trợ và phục vụ cho lượng dân số đang tăng ở Nhật Bản và gia đình của họ ở nước ngoài. Tuy nhiên, chúng tôi thật sự gặp may khi dịch vụ của chúng tôi dần được công nhận bởi nhiều cư dân địa phương ở mọi quọi quốc gia mà chúng tôi đã từng phục vụ.
Trung tâm y tế của chúng tôi tự hào với các thiết bị y tế đạt chuẩn chất lượng tốt được nhập từ các nhà cung cấp y tế quốc tế cấp cao có trụ sở kinh doanh tại Việt Nam. Các bác sĩ nước ngoài tại Việt Nam của chúng tôi đều đã được cấp giấy phép hành nghề y tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng sắp xếp các cuộc hẹn và tư vấn với bác sĩ Nhật Bản cho bạn. Nhân viên của chúng tôi cũng đã được đào tạo chuyên sâu tại các tổ chức y tế nước ngoài để cải thiện và duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ.
Tại Nhật Bản, văn hóa kiểm tra sức khỏe thường xuyên có lịch sử lâu đời trong hơn 80 năm và điều này cũng có liên quan đến thực tế là người Nhật thường có tuổi thọ dài và lối sống lành mạnh hơn. Với kinh nghiệm phong phú và kiến thức vững chắc có được tại Nhật Bản, chúng tôi có đủ khả năng trong việc cung cấp kiểm tra sức khỏe phù hợp đối với từng cá nhân. Điều rất may mắn là chính phủ Việt Nam cho phép các công ty nước ngoài như chúng tôi được vận hành cơ sở y tế ở quốc gia này. Chúng tôi rất biết ơn cơ hội quý giá đó và quyết tâm phấn đấu nhằm hỗ trợ hết mình cho sức khỏe người dân tại Việt Nam, đồng thời góp phần bồi dưỡng văn hóa lành mạnh trong nước.