Việc làm EM Cafe & Restaurant

Cập nhật 21/11/2024 10:21
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
EM Cafe & Restaurant
[Melia Vinpearl Phu Quoc] RECEPTIONIST / NHÂN VIÊN LỄ TÂN
EM Cafe & Restaurant
50 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 5
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

1. Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest’s name at every opportunity.

Luôn chào đón tất cả khách một cách thân thiện và hữu ích, đồng thời cố gắng tìm hiểu và sử dụng tên của khách trong mọi cơ hội.

2. Registers and rooms all arrivals according to established procedures.

Đăng ký và sắp xếp phòng cho tất cả những khách đến theo quy trình đã thiết lập.

3. Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures.

Duy trì kiến thức sâu sắc về các tiêu chuẩn và thủ tục của bộ phận.

4. Performs check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation.

Thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, thay đổi phòng và đảm bảo tất cả dữ liệu được nhập hoàn chỉnh vào hệ thống của khách sạn theo yêu cầu đặt phòng.

5. Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received.

Duy trì Quỹ tiền mặt và đảm bảo báo cáo hàng ngày chính xác về tất cả số tiền nhận được.

6. Cashes hotel guest’s personal and assists with currency exchange

Thực hiện các giao dịch tiền mặt với khách hàng và hỗ trợ các thủ tục thay đổi ngoại tệ.

7. Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures

Bám sát tất cả các sửa đổi đối với các chính sách và thủ tục kế toán.

8. Responsible and attends to guest’s request of using the service of safety box at all times.

Có trách nhiệm hướng dẫn và luôn đáp ứng yêu cầu của khách về việc sử dụng két sắt.

9. Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs such as; Seasonal Packages, Frequent Flyers Programs, and also Melia Hotels Group MAS membership programs.

Am hiểu tất cả các thủ tục khuyến mãi đặc biệt, cho các chương trình như; Các Gói theo Mùa, Chương trình Khách hàng Thường xuyên và cả các chương trình thành viên MAS của Tập đoàn Khách sạn Melia.

10. Attends to guest’s inquiries and requests, referees problems to supervisor/Duty Manager if he/she unable to assist.

Giải quyết các thắc mắc và yêu cầu của khách, báo cáo các vấn đề với cấp trên / Quản lý trực ca nếu không thể hỗ trợ.

11. Be familiar with other Melia Hotels and Resorts so that guest indicating any next destination on the registration card can be “sold” an onward booking to another Melia Hotels.

Làm quen với các Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Melia khác để khách chỉ ra bất kỳ điểm đến tiếp theo nào trên thẻ đăng ký có thể được “bán” một đặt phòng tiếp theo cho các Khách sạn Melia khác.

12. Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service.

Làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ khách sạn.

13. Performs the audit balances and prepares all works for audit in an orderly fashion.

Thực hiện các cân đối kiểm toán và chuẩn bị tất cả các công việc để kiểm toán một cách có trật tự.

14. When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival.

Khi vào ca đêm, kiểm tra báo cáo ban đêm, chuẩn bị báo cáo buổi sáng và chuẩn bị tất cả các biểu mẫu cần thiết cho khách đến.

15. Maintains comprehensive knowledge of standard reservation procedures including correct forms to use, how to read telex, e-mail, messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems.

Duy trì kiến thức toàn diện về các thủ tục đặt chỗ tiêu chuẩn bao gồm các biểu mẫu chính xác để sử dụng, cách đọc telex, e-mail, tin nhắn và cách giải thích các nguồn sẵn có trong hệ thống đặt chỗ.

16. Maintains exemplary deportment standards of behavior and appearance and attitude as expected in a Hotel Brand.

Duy trì các tiêu chuẩn hành vi, ngoại hình và thái độ mẫu mực như mong đợi ở một Thương hiệu khách sạn.

17. Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state at all times.

Có sự quan tâm và tự hào cá nhân để đảm bảo rằng khu vực làm việc của quầy lễ tân luôn được giữ sạch sẽ và ở trạng thái có trật tự.

18. Endeavors to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the importance of MR member and other VIP’s and with reference to hotel and to be a health or safety hazard.

Nỗ lực duy trì các tiêu chuẩn cao của khách sạn liên quan đến tầm quan trọng của thành viên MR và các khách VIP khác và liên quan đến khách sạn và là mối nguy hiểm cho sức khỏe hoặc an toàn.

19. To handle the rebate, paid out /the account transferring .

Xử lý khoản giảm giá, đã thanh toán / chuyển khoản.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh / Competitive salary
  • Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo mức lương hợp đồng / Participating in social insurance, health insurance at the contracted salary
  • Thưởng lương tháng 13 theo chính sách của công ty / 13th month salary bonus according to the company's policy
  • Tham gia các hoạt động gắn kết đội nhóm định kỳ / Participate in periodic team bonding activities
  • Phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc quốc tế, năng động và chuyên nghiệp / To develop a career in a dynamic and professional international working environment

Yêu cầu công việc

Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học / Education: College or University graduate

Dịch vụ xuất sắc, chú ý đến chi tiết và duy trì các tiêu chuẩn cao

Exceptional service, attention to detail, and upholding high standards

Kỹ năng giao tiếp ít nhất một trong các ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, hoặc tiếng Trung Proficiency in at least one of the following languages: English, Korean, Japanese, or Chinese

Yêu cầu hồ sơ

For further information, please contact: 0347 645 992 - Mr. Dinh (Zalo / WhatsApp
Khu vực
Báo cáo

EM Cafe & Restaurant
EM Cafe & Restaurant Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Sảnh chính, Tầng 1, Tòa nhà The Estella, 88/4 Đường Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

EM Cafe & Restaurant Nơi gặp gỡ & gắn kết yêu thương, Chúng tôi muốn tạo ra một nơi thư giãn lý tưởng, nơi thưởng thức những bữa ăn ngon, gặp gỡ bạn bè và người thân, hay chỉ là một buổi gặp chóng vánh bên ly cà phê. EM Cafe & Restaurant sẽ là một không gian xanh mát dễ chịu, thoải mái và lịch sự, mang hơi thở thiên nhiên trong cách bài trí cũng như sử dụng nội thất. Hướng khách hàng đến sự gần gũi, dễ dàng kết nối và chia sẻ. Không đơn thuần là nhà hàng - cafe, đây còn là nơi để gắn kết cư dân và chia sẻ những hoạt động cộng đồng ý nghĩa, như:
- Tổ chức các workshop, event về môi trường, đồng hành và chung tay các chủ đề dành cho cộng đồng...
- Triển lãm, trưng bày nghệ thuật tranh ảnh, handcrafted... dành cho các bé.
Các dịch vụ của nhà hàng:
- Food & Beverage: thưởng thức đa dạng các món ăn ngon cùng thức uống đặc trưng trong một không gian xanh mát trang nhã, cùng mức giá hoàn toàn hợp lý.
- Flash Delivery: giao món ăn thức uống tận nhà nhanh nhất bất kể thời gian nào.
- Fresh Meal: Thức ăn lựa chọn từ các nguồn cung cấp tin cậy, được sơ chế và làm sạch, đóng gói theo khẩu phần kỹ càng. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi phải chuẩn bị những bữa cơm gia đình, mà vừa giữ được hương vị riêng cho nhà mình.
Các dịch vụ tổ chức tiệc:
- Tổ chức tiệc trọn gói: bạn sẽ có được một bữa tiệc đúng như ý mình mà không phải đi đâu xa.
- Tư vấn & cung cấp các gói thiết kế - trang trí tiệc (BBQ, họp mặt, sinh - nhật...).

Những nghề phổ biến tại EM Cafe & Restaurant

Bạn làm việc tại EM Cafe & Restaurant? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo EM Cafe & Restaurant

EM Cafe & Restaurant

Click để đánh giá