2. Tư vấn và đề xuất giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng
3. Theo dõi và đảm bảo tiến độ dự án, phối hợp xử lý các nhu cầu khách hàng
4. Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm, kỹ thuật để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
5. Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, doanh thu và các vấn đề phát sinh.
6. Tham gia vào các hoạt động xây dựng và phát triển chiến lược kinh doanh của công ty.1. Có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương như Quản lý khách hàng, Chăm sóc khách hàng, Kinh
2. Tiếng Anh thành thạo (cả nói và viết).
3. Tốt nghiệp Đại Học các ngành kinh tế, công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan.
4. Sử dụng tốt các công cụ LinkedIn, Email, Directory site
5. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực IT Outsourcing
6. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc với khách hàng nước ngoài
7. Ưu tiên ứng viên biết sử dụng các công cụ quản lý khách hàng, sale pipeline như Hubspot, Saleforce....
8. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
9. Kỹ năng tạo dựng, duy trì mối quan hệ.1. Chế độ lương, thưởng, thu nhập:
- Offer: Lương cứng upto 15M gross+COM+phụ cấp
- Lương tháng 13.
- Đánh giá, xét tăng lương 1 lần/năm
- Thưởng performance + thưởng dự án
2. Chế độ phúc lợi:
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói
bảo hiểm sức khỏe khác.
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện lớn
3. Cơ hội phát triển bản thân
- Có cơ hội thử sức trong lĩnh vực công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất.
- Được thử sức với các dự án hấp dẫn, thử thách đủ lớn trong và ngoài nước.
- Được trao quyền sáng tạo với đam mê của tuổi trẻ.
- Cơ hội học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu, lãnh đạo và đồng nghiệp ưu tú.
- Cơ hội được đào tạo, trau dồi kĩ năng, chuyên môn để phát triển toàn diện
Công ty Cổ phần Công nghệ eUp (eUp) là một Công ty Công nghệ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp Giải pháp Học tập. Tới nay, eUp đã cho ra mắt nhiều ứng dụng học tập được hàng triệu triệu người dùng tại Việt Nam và trên toàn Thế giới yêu thích và sử dụng hằng ngày như ứng dụng Từ điển tiếng Nhật Mazii; Từ vựng và Ngữ pháp HeyJapan (https://heyjapan.net/); Từ điển tiếng Trung Hanzii; Đọc báo TODAI; Luyện thi Migii,… và rất nhiều ứng dụng rất thiết thực dành cho các ngôn ngữ khác như tiếng Pháp; Tây Ban Nha;... Với hơn 7 năm trong ngành Công nghệ Giáo dục, eUp luôn nỗ lực không ngừng để thực hiện sứ mệnh giúp hàng triệu triệu người học tiếp cận với hệ thống giải pháp học tập đơn giản, thông minh và tiện ích hơn bao giờ hết.
Tầm nhìn: “Năm 2030 eUp sẽ trở thành Công ty Công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực Giải pháp Học tập”. Sứ mệnh: “Đơn giản việc học và dạy. Tiếp bước, xây dựng ước mơ cho triệu triệu người vươn đến đỉnh cao tri thức”. Giá trị cốt lõi: “Tận tâm - Tinh thần đồng đội - Đổi mới và phát triển”. Tại eUp, từng thành viên luôn được sống với triết lý: “Muốn đi nhanh thì đi một mình. Muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Vì vậy, từng nhân sự tại eUp không chỉ được trao các cơ hội để tỏa sáng theo một cách riêng, mà còn được mài dũa để luôn sẵn sàng đương đầu với khó khăn và luôn say “Yes” với mọi vấn đề.