Các phòng ban đang tuyển dụng tại EuP Group

Công nghệ thông tin
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
An ninh - Bảo vệ
Ngân hàng
Giáo dục
Xây dựng

Việc làm EuP Group

Cập nhật 26/11/2025 19:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
EuP Group
Customer Service Specialist
EuP Group 3.4★
18 đánh giá 182 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Mô tả công việc 
  • Trực tiếp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng về Sản phẩm & Dịch vụ của Công ty qua điện thoại, chat, fanpage, website, hệ thống,…
  • Tư vấn và thuyết phục Khách hàng về tính năng, lợi ích và giá trị của sản phẩm, Giá, Chương trình Marketing, cách thức thanh toán,.... chuyển đổi thành đơn hàng và thanh toán
  • Khai thác data khách hàng và phát triển khách hàng tiềm năng.
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và chuyển đổi bán hàng hiệu quả
  • Tạo data khách hàng, phát triển khách hàng tiềm năng.
  • Tổng hợp, phân tích, đánh giá các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để tư vấn và tham gia cải thiện tính năng sản phẩm.
  • Đo lường và đánh giá sự thỏa mãn khách hàng định kỳ
  • Quản lý dữ liệu khách hàng theo quy định
  • Lập các Kế hoạch và Báo cáo định kỳ và đột xuất
  • Các công việc khác được giao theo yêu cầu của công việc.


Yêu cầu ứng viên
  • Cử nhân Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương mại; Thương mại Điện tử;...
  • Có từ 6 tháng kinh nghiệm trở lên về bán hàng; DVKH, CSKH; mảng Sale Online;...
  • Ưu tiên kinh nghiệm sử dụng Hệ thống Automation như CRM; Salesforce; CX; Email Marketing; CDP;.......
  • Am hiểu về Sản phẩm & Dịch vụ và Khách hàng
  • Ưu tiên biết 1 trong các ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Trung, Nhật, Hàn, Đức... 
  • Kỹ năng bán hàng, tư vấn và thuyết phục Khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày
  • Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống với Khách hàng
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
  • Chăm chỉ, thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm cao với công việc. 
  • Chủ động học hỏi và làm việc
  • Lắng nghe; Tập trung vào kết quả
  • Nhiệt huyết, linh hoạt, hòa đồng, không ngại dấn thân.


Quyền lợi
  • Thu nhập gồm: Lương cứng + phụ cấp + thưởng 
  • Lương tháng 13.
  • Đánh giá, xét tăng lương 1 lần/năm theo năng lực.
  • Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà nước.
  • Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện lớn
  • Tham gia BHXH sau thử việc, 12 ngày phép năm.
  • Quà sinh nhật, chính sách thăm hỏi, Chương trình Happy Time, Vinh danh, Ghi nhận, Team building, du lịch định kỳ.
  • Chính sách thưởng dự án, thưởng KPI, thưởng các dịp Lễ - Tết...
  • Học miễn phí các sản phẩm ngôn ngữ của công ty.
  • Có cơ hội thử sức trong lĩnh vực công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất.
  • Môi trường product đi sâu chuyên môn về sản phẩm, áp dụng công nghệ mới.
  • Mở rộng góc nhìn ngoài chuyên môn, phối hợp với các phòng ban khác  marketing, sales, chăm sóc khách hàng và khách hàng
  • Được thử sức với các dự án hấp dẫn, thử thách đủ lớn trong và ngoài nước.
  • Được trao quyền sáng tạo với đam mê của tuổi trẻ.
  • Cơ hội học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu, lãnh đạo và đồng nghiệp ưu tú.
  • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, trau dồi kỹ năng, chuyên môn để phát triển toàn diện.ps
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến, luôn được hỗ trợ bởi Sếp và đồng nghiệp
  • Văn hóa Tận tâm, Tinh thần đồng đội, Lắng nghe, Chia sẻ được cam kết được thống nhất từ Ban lãnh đạo xuống toàn thể Cán bộ nhân viên - là môi trường lý tưởng để nhân sự trẻ và tài năng được phát triển năng lực bản thân.
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h30, từ thứ 2 - thứ 6
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Toyota Thanh Xuân, 315 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty Cổ phần Công nghệ eUp (eUp) là một Công ty Công nghệ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp Giải pháp Học tập. Tới nay, eUp đã cho ra mắt nhiều ứng dụng học tập được hàng triệu triệu người dùng tại Việt Nam và trên toàn Thế giới yêu thích và sử dụng hằng ngày như ứng dụng Từ điển tiếng Nhật Mazii; Từ vựng và Ngữ pháp HeyJapan (https://heyjapan.net/); Từ điển tiếng Trung Hanzii; Đọc báo TODAI; Luyện thi Migii,… và rất nhiều ứng dụng rất thiết thực dành cho các ngôn ngữ khác như tiếng Pháp; Tây Ban Nha;... Với hơn 7 năm trong ngành Công nghệ Giáo dục, eUp luôn nỗ lực không ngừng để thực hiện sứ mệnh giúp hàng triệu triệu người học tiếp cận với hệ thống giải pháp học tập đơn giản, thông minh và tiện ích hơn bao giờ hết.  

Tầm nhìn: “Năm 2030 eUp sẽ trở thành Công ty Công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực Giải pháp Học tập”. Sứ mệnh: “Đơn giản việc học và dạy. Tiếp bước, xây dựng ước mơ cho triệu triệu người vươn đến đỉnh cao tri thức”. Giá trị cốt lõi: “Tận tâm - Tinh thần đồng đội - Đổi mới và phát triển”. Tại eUp, từng thành viên luôn được sống với triết lý: “Muốn đi nhanh thì đi một mình. Muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Vì vậy, từng nhân sự tại eUp không chỉ được trao các cơ hội để tỏa sáng theo một cách riêng, mà còn được mài dũa để luôn sẵn sàng đương đầu với khó khăn và luôn say “Yes” với mọi vấn đề.


Review EuP Group

3.4
18 review

09/11/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường non trẻ, thiếu quy trình nhưng phù hợp cho người mới ra trường

14/10/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường trẻ trung, năng động, văn phòng đẹp (IT)

04/10/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Không OT (nếu còn việc thì tự nguyện ở lại làm) và không làm Thứ 7 (IT)

Những nghề phổ biến tại EuP Group

Bạn làm việc tại EuP Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo EuP Group

EuP Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo