Mô tả công việc
- Sử dụng lượng khách hàng hiện có của công ty để thu mua hàng hóa từ các đối tác theo nhu cầu và yêu cầu cụ thể
- Đối tượng khách hàng 100% là nước ngoài, nhiệm vụ chủ yếu sẽ là duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua ứng dụng mạng xã hội, Sử dụng các công cụ dịch thuật để giao tiếp đơn giản hàng ngày
(ưu tiên biết tiếng anh)
- Sử dụng khách hàng có sẵn từ công ty để thực hiện việc mua hàng
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu bằng cấp
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng liên hệ với khách hàng
- Tỉ mỉ, có khả năng làm việc độc lập và chịu trách nhiệm cao
- Ưu tiên ứng viên là nữ, có khả năng làm ca tối, biết tiếng Anh cơ bản( càng tốt)
- Có khả năng hoàn thành công việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn
- Được tham gia BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật
- Đào tạo từ A đến Z, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết
Công ty Cổ phần Công nghệ eUp (eUp) là một Công ty Công nghệ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp Giải pháp Học tập. Tới nay, eUp đã cho ra mắt nhiều ứng dụng học tập được hàng triệu triệu người dùng tại Việt Nam và trên toàn Thế giới yêu thích và sử dụng hằng ngày như ứng dụng Từ điển tiếng Nhật Mazii; Từ vựng và Ngữ pháp HeyJapan (https://heyjapan.net/); Từ điển tiếng Trung Hanzii; Đọc báo TODAI; Luyện thi Migii,… và rất nhiều ứng dụng rất thiết thực dành cho các ngôn ngữ khác như tiếng Pháp; Tây Ban Nha;... Với hơn 7 năm trong ngành Công nghệ Giáo dục, eUp luôn nỗ lực không ngừng để thực hiện sứ mệnh giúp hàng triệu triệu người học tiếp cận với hệ thống giải pháp học tập đơn giản, thông minh và tiện ích hơn bao giờ hết.
Tầm nhìn: “Năm 2030 eUp sẽ trở thành Công ty Công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực Giải pháp Học tập”. Sứ mệnh: “Đơn giản việc học và dạy. Tiếp bước, xây dựng ước mơ cho triệu triệu người vươn đến đỉnh cao tri thức”. Giá trị cốt lõi: “Tận tâm - Tinh thần đồng đội - Đổi mới và phát triển”. Tại eUp, từng thành viên luôn được sống với triết lý: “Muốn đi nhanh thì đi một mình. Muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Vì vậy, từng nhân sự tại eUp không chỉ được trao các cơ hội để tỏa sáng theo một cách riêng, mà còn được mài dũa để luôn sẵn sàng đương đầu với khó khăn và luôn say “Yes” với mọi vấn đề.