Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thu thập và xử lý dữ liệu từ khách hàng, online, offline... về sản phẩm, thương hiệu, xu hướng tiêu dùng trong ngành thời trang.
- Phân tích và đánh giá dữ liệu để tìm ra các sản phẩm mới, cơ hội thị trường mới và đưa ra các đề xuất cho ban lãnh đạo.
- Phân tích dữ liệu để dự đoán xu hướng thị trường và hành vi mua sắm trong tương lai.
- Đưa ra các khuyến nghị về cách tiếp cận thị trường mới và phát triển sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
- Xây dựng các báo cáo nghiên cứu thị trường định kỳ và theo yêu cầu
- Theo dõi và phân tích các chiến lược của đối thủ cạnh tranh, bao gồm phân tích giá cả, chiến lược tiếp thị và các xu hướng trong ngành.
- Đưa ra các đề xuất để cải thiện chiến lược kinh doanh dựa trên các phát hiện từ nghiên cứu đối thủ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên vị trí nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm
- Ưu tiên kinh nghiệm nghiên cứu ngành thời trang, tiêu dùng,...
- Có kiến thức về marketing
- Nhanh nhen, tự tin, giao tiếp tốt với khách hàng
- Có khả năng đi công tác toàn quốc (1 tháng/ 1 lần)
- Thích đi thị trường thu thập dữ liệu, ý kiến, đánh giá thị trường, khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Công nghệ eUp (eUp) là một Công ty Công nghệ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp Giải pháp Học tập. Tới nay, eUp đã cho ra mắt nhiều ứng dụng học tập được hàng triệu triệu người dùng tại Việt Nam và trên toàn Thế giới yêu thích và sử dụng hằng ngày như ứng dụng Từ điển tiếng Nhật Mazii; Từ vựng và Ngữ pháp HeyJapan (https://heyjapan.net/); Từ điển tiếng Trung Hanzii; Đọc báo TODAI; Luyện thi Migii,… và rất nhiều ứng dụng rất thiết thực dành cho các ngôn ngữ khác như tiếng Pháp; Tây Ban Nha;... Với hơn 7 năm trong ngành Công nghệ Giáo dục, eUp luôn nỗ lực không ngừng để thực hiện sứ mệnh giúp hàng triệu triệu người học tiếp cận với hệ thống giải pháp học tập đơn giản, thông minh và tiện ích hơn bao giờ hết.
Tầm nhìn: “Năm 2030 eUp sẽ trở thành Công ty Công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực Giải pháp Học tập”. Sứ mệnh: “Đơn giản việc học và dạy. Tiếp bước, xây dựng ước mơ cho triệu triệu người vươn đến đỉnh cao tri thức”. Giá trị cốt lõi: “Tận tâm - Tinh thần đồng đội - Đổi mới và phát triển”. Tại eUp, từng thành viên luôn được sống với triết lý: “Muốn đi nhanh thì đi một mình. Muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Vì vậy, từng nhân sự tại eUp không chỉ được trao các cơ hội để tỏa sáng theo một cách riêng, mà còn được mài dũa để luôn sẵn sàng đương đầu với khó khăn và luôn say “Yes” với mọi vấn đề.