Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng trong trường hợp cần thiết.
- Cung cấp câu trả lời liên quan đến sản phẩm và thanh toán.
- Giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
- Giới thiệu khách hàng tới đúng người để trả lời các thắc mắc từ khách hàng.
- Xử lý chính xác doanh số bán hàng bằng máy tính tiền, máy quét hoặc thiết bị khác.
- Thanh toán tiền mặt, thẻ ngân hàng hay các hình thức khác cho khách hàng
- Trả lại tiền thừa cho khách hàng.
- Cung cấp biên lai sau khi thanh toán.
- Tính toán chính xác các chiết khấu và ưu đãi đặc biệt.
- Luôn cập nhật tất cả các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt.
- Nhận các phiếu ưu đãi nếu có.
- Đảm bảo đủ lượng tiền mặt để trả lại khách hàng.
- Cân đối doanh thu và thu chi theo quy trình của công ty.
- Duy trì sự chính xác trong các giao dịch.
- Giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, sạch sẽ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- BHXH, BHYT, Bảo hiểm Sức khỏe 24/7
- Hỗ trợ bữa ăn miễn phí tại Canteen
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Giấy chứng nhận sức khỏe và vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương,
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực.
Yêu cầu hồ sơ
HR Office - Tòa nhà Fraser Suites Hanoi, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Flamingo Group là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Lấy “Tiên phong – Tận tụy – Bền vững” làm triết lý kinh doanh, Flamingo luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến một phong cách sống ho