Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng # OSPV là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản chuyên bán các sản phẩm điện (thiết bị điện, vật liệu, v.v.) cho các công ty và nhà sản xuất xây dựng điện. Cần tuyển gấp 01 NHÂN VIÊN KINH DOANH với nội dung như sau:
・Địa điểm làm việc: Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Nội dung công việc:
- Kinh doanh sản phẩm của công ty (Sale theo lộ trình: 70%, phát triển mớ:i 30%) / Chịu trách nhiệm về mọi việc từ lập dự toán đến thu tiền bán hàng.)
- Đối tượng khách hàng: Nhà thầu phụ/Cửa hàng xây dựng (Nhật Bản/Việt Nam) và công ty thương mại (Nhật Bản/ Việt Nam)
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi 26-30 tuổi
- Có kinh nghiệm SALES B2B: 2 năm trở lên,
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở mảng thiết bị điện gia dụng
- KHÔNG YÊU CẦU NGOẠI NGỮ
* Chế độ:
・Các khoản phụ cấp khác nhau: Phụ cấp đi lại, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại, phụ cấp bán hàng
・Phúc lợi phúc lợi: Bảo hiểm xã hội, khám sức khỏe (mỗi năm một lần), du lịch công ty (mỗi năm một lần), phí gửi xe máy (do công ty chi trả)
・Chi phí đi lại: do công ty chi trả (500.000 VND) *Trường hợp đi lại bằng xe máy, phí gửi xe sẽ do công ty chi trả.
・Thời gian thử việc: 2 tháng. Lương trong thời gian thử việc là 85%
・Giờ làm việc: 8:00-17:00
・Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ tại Việt Nam
・Chế độ thưởng: Thưởng Tết 1 tháng + lương hiệu quả công việc (tiền lương hiệu quả chỉ được trả theo doanh số, tùy thuộc vào tỷ lệ hoàn thành mục tiêu)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt