- Công tác Tham mưu
- Đề xuất, góp ý các ý tưởng sáng tạo áp dụng cho công việc tới các Giám sát
- Đề xuất góp ý các phong trào để gắn kết tập thể
- Công tác thực hiện nhiệm vụ
- Thực hiện tất cả các nghĩa vụ và trách nhiệm được giao đúng thời gian quy định.
- Chuẩn bị, cung cấp thức, thức uống theo đúng trình tự, tiêu chuẩn quy định.
- Hiểu biết danh mục thức ăn, rượu và các thức uống để trả lời thắc mắc của khách hàng.
- Làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ có chất lượng, với thái độ thân thiện và chu đáo.
- Phối hợp với bộ phận bếp, pha chế, vệ sinh, buồng phòng để đảm bảo công việc diễn ra trôi chảy.
- Thu gom và vận chuyển hàng giặt là theo quy trình.
- Kiểm tra, thu nhận hàng hóa từ kho, nhà cung cấp theo quy trình.
- Đẩy mạnh việc bán hàng để tối đa hóa doanh thu của bộ phận.
- Kiểm soát và sắp đặt đồ uống trong kho một cách hợp lý.
- Báo cáo cáo các hư hỏng (tình trạng mất vệ sinh) cho bộ phận bảo trì (bộ phận vệ sinh) để duy trì nhà hàng trong tình trạng tốt nhất.
- Giữ vệ sinh phía trước và sau quầy bar nơi mình làm việc và các khu vực chung của nhà hàng.
- Công tác quản lý tài sản, thiết bị và cơ sở hạ tầng
- Báo cáo trực tiếp Giám sát Nhà hàng về CCDC, Tài sản được phân quyền sử dụng
- Thực hiện kiểm kê CCDC, Tài sản định kỳ theo yêu cầu của Giám sát, Quản lý Nhà hàng.
- Kiểm soát CCDC, Tài sản đang sử dụng phục vụ cho công việc.
- Đảm bảo việc sử dụng CCDC, tài sản đúng mục đích và hiệu quả
- Lưu kho,bảo quản CCDC, Tài sản đúng theo yêu cầu,quy định và theo sự hướng dẫn của Giám sát Nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu
- Giữ quan hệ hòa đồng với đồng nghiệp.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh theo chỉ dẫn của giám sát.
- Có đóng góp những ý kiến tích cực để cải thiện tình hình chung của nhà hàng.
- Thực hiện một cách đầy đủ quy định về sức khỏe, an toàn, phòng cháy chữa cháy và các vấn đề cấp bách.
- Duy trì tiêu chuẩn làm việc, vệ sinh cá nhân, ăn mặc, đồng phục và thái độ làm việc.
- Có thái độ lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ tình huống nào, tránh làm tổn hại đến uy tín và hình ảnh của công ty.
- Đảm bảo hành xử trung thực, có đạo đức và tuân thủ theo pháp luật.
- Tương tác với khách hàng để lấy phản hồi.
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt