Việc làm IHG (VIETNAM), LLC

Cập nhật 04/01/2025 01:09
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
IHG Hotels and Resorts
Chuyên Viên Product Marketing Sản Phẩm Gia Dụng
IHG (VIETNAM), LLC 3.7★
28 đánh giá 176 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Nghiên cứu thu thập thông tin thị trường
- Quản lý danh mục sản phẩm, điều phối các chuyên viên marketing ngành hàng thực hiện
nghiên cứu và phát triển sản phẩm cho từng ngành hàng
- Xây dựng và triển khai kế hoạch launching sản phẩm mới: Xác định phân khúc khách hàng
phẩm, chính sách giá bán ...
mục tiêu, yếu tố cạnh tranh cho sản phẩm, thông điệp truyền thông, tài liệu truyền thông sản
- Điều nghiên về sản phẩm đối thủ, insight khách hàng, xu hướng phát triển sản phẩm trong
tương lai, có báo cáo đề xuất phát triển các sản phẩm mới
- Benchmark phân tích điểm mạnh yếu tính năng, key content, giá bán với sản phẩm đối thủ
cạnh tranh
- Đào tạo cho nhân sự kinh doanh, marketing của công ty, đối tác giúp họ hiểu rõ về sản phẩm,
lợi thế cạnh tranh của sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Xây dựng và quản trị thông tin sản phẩm đảm bảo chính xác trên các kênh truyền thông:
website, fanpage, các bài PR truyền thông về sản phẩm
- Tham gia tổ chức các hoạt động Hội nghị khách hàng demo trưng bày, tư vấn sản phẩm thúc
đẩy push sale
Xây dựng ấn phẩm truyền thông
- Chịu trách nhiệm phối hợp với Marcom xây dựng thiết kế tư liệu truyền thông, tài liệu thuyết
trình: catalogue, tờ gấp, video sản phẩm ...
- Phối hợp với Phát triển sản phẩm xây dựng nội dung thông tin truyền thông trên bao bì tem
nhãn
Xây dựng quy định, hướng dẫn quy trình
- Xây dựng các quy trình phục vụ cho công việc của phòng ban như: Quy trình Xây dựng ấn
phẩm truyền thông, Quy trình launching sản phẩm
Chịu trách nhiệm báo cáo & đánh giá hiệu quả chung của phòng:
- Chịu trách nhiệm về lập kế hoạch & báo cáo công việc của phòng ban theo tuần, tháng, quý,
năm
- Kiểm soát kế hoạch ngân sách, chi tiêu của phòng ban
Thực hiện công việc khác theo sự phân công của CBQL hoặc Tập đoàn

Yêu cầu công việc

- Đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh, khả năng tư duy phân tích tốt
- Tốt nghiệp Đại học, có kiến thức nền tảng về lĩnh vực kinh doanh và marketing
- Có kiến thức và kinh nghiệm nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, hiểu về Product Markeiting, ưu tiên đã làm ở vị trí tương đương tại các công ty có ngành hàng Bếp, Gia dụng hoặc các ngành hàng có kênh phân phối lớn
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing tối thiểu 2 năm
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ. Chịu được áp lực cao trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Powerpoint, Internet, Outlook...)
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thương lượng.
- Tư duy sáng tạo, chân thiện mỹ
- Chủ động làm việc và đề xuất các giải pháp liên quan.
- Khả năng sắp xếp, lập kế hoạch, phân tích công việc, tổng hợp, giải quyết vấn đề tốt
- Các kỹ năng tin học sử dụng thành thạo, khai thác tốt các kênh truyền thông
- Có thể đi công tác xa (không thường xuyên)

Quyền lợi

Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,... đầy đủ theo quy định của Tập đoàn
Du lịch, nghỉ mát hàng năm cho CBNV
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
Được cung cấp đầy đủ ccdc phục vụ cho công việc
Tham gia công đoàn và hưởng các chính sách, quyền lợi công đoàn
Chính sách thưởng quý
Được tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Khám sức khỏe định kỳ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 01:45:02

Khu vực
Báo cáo

IHG Hotels and Resorts
IHG (VIETNAM), LLC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 38, Tầng 16, Tòa nhà Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý. 

Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng. 

Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
  • Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
  • Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
  • Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
  • Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
  •  Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
  • Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.   
  • Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.

Mission

Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.


Review IHG (VIETNAM), LLC

3.7
28 review

05/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không được tăng lương

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

Những nghề phổ biến tại IHG (VIETNAM), LLC

Bạn làm việc tại IHG (VIETNAM), LLC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IHG (VIETNAM), LLC

IHG (VIETNAM), LLC

Click để đánh giá