Mô tả công việc
1. Tăng cường hiệu quả truyền thông đối ngoại.
- Thực hiện/Báo cáo các kế hoạch truyền thông (sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mãi...) của Ngân hàng.
- Tham mưu và thực hiện các nội dung truyền thông đối với các chương trình, quảng bá sản phẩm dịch vụ của các Đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống.
- Viết thông điệp quảng cáo, thông điệp truyền thông, đặt tên sản phẩm Khối kinh doanh.
- Tham mưu/Hỗ trợ các Đơn vị toàn hệ thống về các chương trình, dự án, sự kiện có liên quan đến hoạt động truyền thông.
- Biên tập và đảm bảo chất lượng các nội dung truyền thông cần truyền tải ra công chúng cho toàn hệ thống.
- Điểm tin, tổng hợp các thông tin về hoạt động truyền thông của Vietbank.
2. Phòng tránh và giảm thiểu tối đa rủi ro sự cố thông tin/khủng hoảng thông tin của Ngân hàng.
- Đề xuất giải pháp và tham gia xuyên suốt vào quá trình xử lý khủng hoảng thông tin.
- Thực hiện 100% công bố thông tin theo quy định cho Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN), Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX), website Vietbank và quản lý hệ thống IDS, Cbonds.
- Tuân thủ quy trình về xử lý khủng hoảng thông tin và thường xuyên cập nhật quy trình để chuẩn hoá hoạt động quản lý thông tin tại Vietbank.
3. Thiết lập, quản lý và phát triển mối quan hệ với các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình, phát thanh....
- Thiết lập và phát triển mối quan hệ với các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình, phát thanh...,
- Tiếp nhận và xử lý đề nghị cung cấp thông tin từ các cơ quan truyền thông.
- Viết, biên tập các nội dung cần truyền tải ra công chúng: thông cáo báo chí, nội dung truyền hình/phát thanh...,
- Cung cấp thông tin chính thức từ Vietbank cho báo chí và công chúng.
- Tham mưu tài trợ trên các cơ quan báo đài.
- Hỗ trợ Ban lãnh đạo tham dự các hội thảo, diễn đàn; các chương trình giao lưu trực tuyến, trả lời phỏng vấn trực tiếp báo đài...
4. Tăng cường hiệu quả truyền thông nội bộ. Phát triển văn hoá doanh nghiệp và gắn kết nội bộ.
- Thực hiện/Báo cáo các kế hoạch truyền thông cho các chương trình, các hoạt động gắn kết, các cuộc thi đua, các sự kiện nội bộ của Ngân hàng.
- Thực hiện/Tham mưu/Hỗ trợ các nội dung truyền thông nội bộ cho các chương trình, văn bản, chính sách... của các Đơn vị trên toàn hệ thống.
- Sáng tạo/Xây dựng ý tưởng cho các chương trình nhằm gắn kết CBNV, xây dựng tinh thần văn hóa doanh nghiệp theo đúng giá trị cốt lõi và định hướng của Ngân hàng.
- Viết bài, biên tập và thực hiện nội dung truyền thông trên các kênh nội bộ như: website, mạng truyền thông nội bộ, các tài khoản mạng xã hội, email...
- Hỗ trợ thực hiện/biên tập các ấn phẩm bên ngoài và nội bộ của Vietbank, như: Báo cáo thường niên, ấn phẩm Xuân, sổ tay nhân sự...) và phim về Vietbank.
5. Tổ chức các sự kiện thường niên và phát sinh của Ngân hàng.
- Thực hiện/Hỗ trợ/Lên ý tưởng tổ chức sự kiện online/offline hàng tháng/ quý/ năm cho các sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu, nội bộ được giao.
- Hỗ trợ thiết kế và quản lý chất lượng các bộ vật phẩm/ấn phẩm phục vụ sự kiện (backdrop, băng rôn, standee, túi giấy, giấy mời...), các vật phẩm/tài liệu khác phục vụ cho công tác truyền thông (poster, hanger, newsletter, thiệp chúc mừng sinh nhật...).
6. Chuẩn hóa quy trình nội bộ.
- Thực hiện các quy trình - quy chế liên quan đến hoạt động truyền thông của Vietbank.
- Tham mưu/phối hợp thực hiện các quy trình, quy chế đối với tác nghiệp liên quan cùng các Đơn vị khác trong hệ thống.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp có thẩm quyền.
Yêu cầu công việc
- Tối nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing, Quan hệ công chúng, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng và các chuyên ngành khác có liên quan
- Chuyên viên cao cấp: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan; Chuyên viên: Tối thiểu 02 năm inh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan; Nhân viên: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
- Có kỹ năng: Quản lý công việc, làm việc nhóm; Soạn thảo văn bản, báo cáo; Giao tiếp, thương lượng; Xử lý và giải quyết vấn đề; Quản lý thời gian.
- Nhân viên: Hiểu biết cơ bản về vị trí công việc, có khả năng nhưng cần sự hướng dẫn khi thực hiện công việc và đôi khi vẫn còn một số hạn chế khi áp dụng.
- Chuyên viên: Hiểu biết rõ về công việc và có khả năng thực hiện công việc mà không cần sự hướng dẫn. Có khả năng vận dụng kiến thức, kinh nghiệm vào từng trường hợp cụ thể, xử lý tình huống, những vấn đề phát sinh và hoàn thành công việc được giao một cách hiệu quả.
- Chuyên viên cao cấp: Có khả năng thực hiện công việc được giao một cách thành thạo. Phân tích chuyên sâu và đa chiều để có sự điều chỉnh hành động phù hợp. Có khả năng truyền đạt lại kinh nghiệm, kèm cặp và hướng dẫn người khác.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt