Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Duy trì, quản lý khách hàng theo từng mảng thị trường được phân công: Chính phủ, Ngân hàng – Tài chính – Bảo hiểm – Chứng khoán, Giáo dục, Y tế, Doanh nghiệp lớn/vừa và nhỏ,...
- Tìm kiếm khách hàng kinh doanh các giải pháp dịch vụ CNTT: Tích hợp hệ thống/ An toàn thông tin/ Tích hợp phần mềm/ Điện toán đám mây/ Dịch vụ CNTT/ Dịch vụ IT Outsourcing/ Dịch vụ gia công và phát triển phần mềm
- (Ứng viên có thể chọn mảng chuyên môn có kinh nghiệm hoặc thế mạnh để kinh doanh)
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, cũ theo nhóm thị trường phụ trách
- Lập hồ sơ chào giá, hồ sơ chào thầu các dự án CNTT, theo dõi việc thực hiện hợp đồng
- Phối hợp, tạo quan hệ với các hãng CNTT trên thế giới là đối tác của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kinh tế, CNTT, Điện tử viễn thông,... hoặc lĩnh vực liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực CNTT; hoặc có kinh nghiệm kinh doanh B2B, ưu tiên có kiến thức về CNTT;
- Đam mê và muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực CNTT
- Chịu được áp lực trong công việc
- Có khả năng tư vấn và trình bày tốt
- Giao tiếp tiếng Anh tốt là 1 lợi thế
Quyền lợi
- Được đánh giá bằng chương trình đánh giá hiệu quả công việc theo KPI, được ghi nhận công bằng và khách quan về đóng góp cá nhân
- Review lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ hàng năm
- Thưởng vinh danh nhân viên xuất sắc hàng quý, năm
- Thưởng vào các dịp Lễ/Tết hàng năm
- Tài trợ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ phục vụ cho công việc
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Được trang bị laptop làm việc hiện đại
- Tổ chức nhiều hoạt động teambuilding, nghỉ hè hàng năm hấp dẫn
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu (08:30 – 17:00)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt