Mô tả công việc
· Chào hàng và bán hàng cho khách hàng (Đại lý, Nhà phân phối) dựa trên dữ liệu có sẵn của công ty và mở mới tệp data khách hàng.
· Gặp gỡ và chăm sóc khách hàng (Đại lý, Nhà phân phối) định kỳ, đảm bảo mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài.
· Thực hiện các chương trình chăm sóc và tặng quà cho khách hàng vào các dịp lễ, Tết,… để thúc đẩy bán hàng.
· Nắm bắt thị hiếu và nhu cầu của khách hàng đối với từng loại sản phẩm tại từng địa bàn để đưa ra giải pháp tư vấn bán hàng.
· Tìm kiếm và đánh giá tiềm năng của các nhà phân phối mới và đại lý mới.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của TP Kinh doanh.
Yêu cầu công việc
· Nam, từ 22 tuổi trở lên.
· Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành xe hơi, sản phẩm nâng cấp và chăm sóc xe hơi.
· Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán thương lượng tốt.
· Có khả năng tự đi thị trường để chào bán hàng và chăm sóc khách hàng.
· Có khả năng làm việc độc lập và trong môi trường đội nhóm.
· Có máy tính cá nhân, biết khai thác tìm kiếm khách hàng trên MXH, lập kế hoạch, báo cáo,...
· Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn: 12.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ
Bao gồm: Lương cơ bản + Hoa hồng Doanh số
· Được xem xét nâng hạng NVKD để thăng tiến và tăng thu nhập, cứ mỗi 3 tháng kể từ ngày vào làm việc (nếu đạt thành tích xuất sắc thì sẽ được xem xét sau 2 tháng)
· Môi trường làm việc năng động, đồng đội hoà đồng, người dẫn dắt nhiều kinh nghiệm và có tầm trong ngành.
· Cơ hội thăng tiến rộng mở, rõ ràng và mức thu nhập hấp dẫn không giới hạn dựa theo năng lực.
· Được tham gia đào tạo phát triển kỹ năng, đào tạo sản phẩm định kỳ.
· Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách công ty.
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt