Việc làm IHG (VIETNAM), LLC

Cập nhật 04/01/2025 01:09
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
IHG Hotels and Resorts
Nhân Viên PR Marketing
IHG (VIETNAM), LLC 3.7★
28 đánh giá 176 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

‌1. Lên kế hoạch phát triển kênh truyền thông Influencer Marketing của công ty
- Nghiên cứu và lên kế hoạch phát triển kênh Influencer Marketing của công ty
- Tìm kiếm các MCN, agency mới để phát triển mạng lưới booking
Xây dựng network và duy trì mối quan hệ với các influencer (Celeb, Beauty Blogger, KOC,...)
- Lên kế hoạch để xây dựng mối quan hệ hợp tác dài hạn giữa nhãn hàng và các Influencer lớn. Triển khai các hoạt động như tặng quà, trải nghiệm sản phẩm mới, event, workshop,... cho các Influencer
- Làm việc trực tiếp để đàm phán hợp tác với các Influencer lớn cho các chiến dịch truyền thông của thương hiệu
- Tìm kiếm các Celeb, KOL (Beauty Blogger), KOC trên các nền tảng Youtube, Tiktok, Facebook phù hợp với nhãn hàng của Công ty
Triển khai và quản lý các chiến dịch Influencer Marketing
- Làm việc với các agency, MCN hoặc trực tiếp với các KOL/KOC để đàm phán giá, kiểm soát nội dung và đảm bảo tiến độ đăng bài
- Lên kế hoạch booking và tìm kiếm các KOL/KOC review sản phẩm của nhãn hàng trên các nền tảng Tiktok (80%), Facebook, Youtube hoặc Instagram. Quản lý ngân sách của chiến dịch
- Hỗ trợ sản xuất nội dung của các Influencer lớn: cung cấp thông tin & hình ảnh, theo dõi quay video và chụp ảnh, phản hồi và xác nhận nội dung

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học
Chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Quan hệ công chúng, Truyền thông,...
- Ưu tiên ứng viên có network và mối quan hệ tốt với các KOL lớn trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các agency, MCN là một lợi thế
- Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh là một lợi thế

Quyền lợi

Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết.
Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường.
Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 00:40:02

Khu vực
Báo cáo

IHG Hotels and Resorts
IHG (VIETNAM), LLC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 38, Tầng 16, Tòa nhà Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý. 

Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng. 

Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
  • Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
  • Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
  • Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
  • Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
  •  Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
  • Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.   
  • Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.

Mission

Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.


Review IHG (VIETNAM), LLC

3.7
28 review

05/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không được tăng lương

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

Những nghề phổ biến tại IHG (VIETNAM), LLC

Bạn làm việc tại IHG (VIETNAM), LLC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IHG (VIETNAM), LLC

IHG (VIETNAM), LLC

Click để đánh giá