Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng;
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng cũ, và phát triển khách hàng mới;
- Kịp thời ghi nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng, và thông tin với các bộ phận có liên quan;
- Cập nhật tình hình kinh doanh và các hoạt động khác có liên quan định kỳ và đột xuất cho Trưởng bộ phận;
- Theo dõi và quản lý công nợ của Khách hàng một cách hiệu quả;
- Báo cáo thông tin về thị trường và Khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm bán hàng kênh GT, ưu tiên đã có kinh nghiệm phát triển thị trường các Tỉnh Miền Đông;
- Nhiệt tình, năng động, bền bĩ, trách nhiệm;
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống nhạy bén;
- Sử dụng vi tính văn phòng cơ bản (Word, Excel, Email);
- Sẵn sàng đi công tác Tỉnh theo yêu cầu công việc (Công ty hỗ trợ phương tiện di chuyển, công tác phí khi đi công tác);
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7, theo giờ hành chính, sẵn sàng hỗ trợ làm việc ngoài giờ (nếu có phát sinh);
Địa điểm làm việc: Lô III 4-5, Đường CN10, Khu công nghiệp Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
Chính sách phúc lợi:
- Thu nhập: Lương thỏa thuận (Theo năng lực) + Phụ cấp công việc+ Thưởng doanh số;
- Thưởng tháng 13, thưởng theo hiệu quả kinh doanh hằng năm;
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại theo đặc thù công việc;
- Hưởng các chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, nghỉ mát, nghỉ phép và chế độ Bảo hiểm xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo Luật Lao động.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 38
- Lương: Cạnh tranh
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt