Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Tìm kiếm khách hàng trong lĩnh vực giao nhận/ Logistic/ Forwarder/ Xuất nhập khẩu
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
• Cung cấp kiến thức về sản phẩm / dịch vụ để giới thiệu cho khách hàng
• Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số
• Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách hàng nhằm đạt được mục tiêu doanh số
• Lập kế hoạch kinh doanh, quảng cáo sản phẩm, các chiến dịch khuyến mãi
• Tiếp nhận các phản hồi và giải đáp thắc mắc và khuyến nghị của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ
• Báo cáo vấn đề liên quan cho Trưởng phòng kinh doanh và Tổng giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
• Cao đẳng / Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh/quản trị kinh doanh quốc tế/ Logistic/Xuất nhập khẩu hoặc từng tham gia các khóa đào tạo chuyên môn ngắn hạn
• Có kinh nghiệm sales và yêu thích nghề sales
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt
• Năng động và tự tin
• Khả năng làm việc nhanh chóng và hiệu quả dưới áp lực
• Sử dụng tốt máy tính và MS Office
• Tiếng Anh giao tiếp trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: gửi xe
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được đào tạo lại các kiến thức cơ bản và chuyên sâu cho nhân viên mới và thường xuyên tổ chức đào tạo hằng tuần và hằng tháng.
Cơ hội training nước ngoài tại các văn phòng thuộc Pacific Star Group hằng năm. - Độ tuổi: Trên 22
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 Mon - Fri; 8:00 - 12:00 Sat
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện, môi trường làm việc cởi mở và năng động
- Phúc lợi:
Phúc lợi rõ ràng, tăng lương hằng năm, tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà nước
Hoa hồng chia theo quy định, thanh toán lương thưởng đúng hạn
• Mức lương cơ bản cạnh tranh từ 10M + hoa hồng kinh doanh - Ngày nghỉ: 14 ngày phép/ năm cho cấp bậc nhân viên
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt