Mô tả công việc
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng quan tâm sử dụng sản phẩm/dịch vụ và đối tác tiềm năng.
- Thiết kế, báo giá và tư vấn tour theo yêu cầu của khách nước ngoài, tập trung vào thị trường nói tiếng Anh (Mỹ, Úc, Âu).
- Sử dụng kỹ năng bán hàng để thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của công ty.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện giao dịch, hợp đồng.
- Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng. Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Hoàn thành tiến độ công việc cấp trên giao phó và chỉ tiêu KPI/tháng.
Quyền lợi được hưởng
- • Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng 9 triệu + % hoa hồng theo KPI
- • Được ký kết HĐLĐ chính thức và hưởng các quyền lợi cơ bản của người lao động khi làm viêc tại công ty.
- • Thưởng vào các dịp lễ lớn trong năm: 30/4, 1/5, 2/9,....... ( theo qui định công ty).
- • Quà tặng vào các dịp đặc biệt trong năm: sinh nhật, 8-3, 20-10....
- • Có chính sách hỗ trợ CBCNV trong trường hợp ốm đau, tai nạn, tang gia.
- • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- • Được tạo điều kiện tham gia các tour tại công ty để nắm rõ chi tiết sản phẩm đang sales.
- • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- • Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập nhanh công việc và văn hóa công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, tuổi từ 20 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói lưu loát, rõ ràng.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc với thị trường Mỹ, Úc, Âu, hiểu biết về các tuyến điểm Việt Nam
- Có kinh nghiệm tư vấn và bán tour cho khách B2C quốc tế
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Excel, Word, Outlook)
- Kỹ năng tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết), đặc biệt trong giao tiếp và viết email chuyên nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và thuyết phục tốt.
- Đam mê du lịch và kiếm tiền, có tinh thần cầu tiến và chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng làm chương trình Tour
Yêu cầu hồ sơ
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt