Mô tả công việc
- Tìm kiếm KH có nhu cầu về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty; báo giá sản phẩm theo yêu cầu khách hàng; đàm phán, thỏa thuận ký kết hợp đồng với khách hàng..
- Duy trì và phát triển mối quan hệ bán hàng với các đối tác / khách hàng mới và hiện tại.
- Phối hợp với các Marketing để phát triển các dự án của khách hàng.
- Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cơ hội bán hàng.
- Kết hợp với các nhân sự trong bộ phận có liên quan soạn thảo bảng báo giá/ đề xuất dịch vụ và hợp đồng.
- Báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng với Line Manager.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Sáng tạo, chủ động trong công việc
- Yêu thích bán hàng, đam mê kinh doanh
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng
- Chịu khó, tìm tòi học hỏi.
- Trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình, cẩn thận và chính xác, tỉ mỉ.
- Kỹ năng thuyết phục, thương lượng hợp đồng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm sale hoặc trong lĩnh vực nội thất.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập : lương cứng 7.000.000 - 12.000.000 VND + Hoa hồng : 2% - 3% /Target ( tổng thu nhập TB 25.000.000 - 45.000.000)
- Thưởng Tháng, Thưởng Quý, thưởng cuối năm theo hiệu suất công việc.
- Thưởng nóng trực tiếp trong ngày.
- Được hỗ trợ Data từ team MKT.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định của luật lao động
- 13 ngày phép năm theo quy định của luật lao động.
- Môi trường làm việc, trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được đào tạo training từ A -> Z tất cả các sản phẩm nội thất mà công ty vận hành + Kĩ năng mềm từ cơ bản đến nâng cao.
- Đi du lịch cùng công ty ít nhất 1 năm/ lần, tham gia các buồi tiệc event, team building do công ty tổ chức.
- Tham gia các hoạt động gameshow vui chơi có thưởng hàng tuần
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt