MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Lên kế hoạch, đề xuất ý tưởng và triển khai theo kế hoạch.
- Xây dựng nội dung và quản lý các kênh truyền thông của thương hiệu: Fanpage, Youtube, Tiktok, Email, Notification App, Website, Zalo OA…
- Phối hợp với designer thiết kế các sản phẩm hình ảnh chất lượng phục vụ cho các kênh truyền thông trực tuyến.
- Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
- Tổ chức các sự kiện online (webinar, livestream…) và offline khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ các đầu mục công việc liên quan về Marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
YÊU CẦU:
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên tại các vị trí tương đương
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Có kinh nghiệm lên kế hoạch nội dung cơ bản cho các kênh truyền thông, quản lý các trang mạng xã hội, group cộng đồng, seeding.
- Kỹ năng viết content, sáng tạo và nắm bắt xu hướng tốt.
- Có khả năng sử dụng công cụ các chỉnh sửa video và hình ảnh đơn giản (Capcut, Canva, Photoshop, Illustrator, Premiere…) là một lợi thế.
- Am hiểu về SEO và tối ưu nội dung là một điểm cộng.
- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Tinh thần cầu tiến và ham học hỏi. Năng động, chủ động và tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
1. Chính sách đãi ngộ:
- Thu nhập từ 8.000.000 – 12.000.000 /tháng
- Định kỳ review thăng tiến, thu nhập hàng năm.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết, 12 ngày phép năm.
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại và trang thiết bị làm việc.
2. Sức khỏe, tinh thần:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…) và được tham gia gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tham gia các CLB thể thao: đá bóng, cầu lông, yoga…
- Tham gia các chương trình nội bộ, hoạt động đội nhóm teambuilding, hoạt động ngoại khóa ý nghĩa và thú vị.
- Buffet tiệc ngọt/mặn hàng tháng.
3. Văn hóa công ty:
- Môi trường công ty khởi nghiệp năng động, cởi mở và thẳng thắn, tự do phát triển các ý tưởng tiến bộ cải tiến. Chính bạn có thể định hình, một môi trường làm việc hòa nhập nơi mọi ý tưởng đều được vun đắp và chúng ta cùng nhau tạo dựng nên văn hóa làm việc tích cực, cởi mở và hoà đồng.
Địa điểm: Tầng 20 HUD Tower, 37 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian làm việc: 08:29 - 17:44 từ Thứ 2 - Thứ 6
THÔNG TIN KHÁC:
- Liên hệ: [email protected]
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt