Việc làm IHG (VIETNAM), LLC

Cập nhật 04/01/2025 01:09
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
IHG Hotels and Resorts
Nhân viên Marketing
IHG (VIETNAM), LLC 3.7★
28 đánh giá 176 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
  • ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: HÀ NỘI.
  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Là một thành viên của nhóm sản phẩm tại VHT, chịu trách nhiệm về khách hàng (segment) và sản phẩm phụ trách: Nghiên cứu và phân tích thị trường – khách hàng – đối thủ cạnh tranh, xác định các cơ hội và tìm kiếm những cách thức sáng tạo sản phẩm để dẫn dắt tâm trí và trái tim của người tiêu dùng Việt Nam cũng như chinh phục thị trường Quốc tế.
  • Tham gia đề xuất các chiến lược sản phẩm hướng tới các phân khúc thị trường, khách hàng mục tiêu, quản lý các yếu tố marketing mix (sản phẩm, giá, kênh bán, quảng bá…) nhằm đáp ứng các giá trị hướng tới khách hàng và tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu, đồng thời tạo giá trị- doanh thu, lợi nhuận cho công ty.
  • Vị trí này sẽ làm việc chặt chẽ với các nhóm PO – product owners, Engineering – kỹ thuật, UI/UX, Sales Team, Marcom Team, Service trên toàn trình – nghiên cứu thị trường - chiến lược sản phẩm - phát triển sản phẩm – kinh doanh thử nghiệm - và kinh doanh trên diện rộng – cải tiến và quản trị vòng đời sản phẩm.
  • Nhiệm vụ chính cụ thể như sau:
  • NCTT - Phát triển Sản phẩm
  • Là tiếng nói của khách hàng. Và là cầu nối giữa các bộ phận công ty – với khách hàng. Hiểu nhu cầu và các vấn đề của họ. Biết cách tiếp cận họ bằng đúng các giá trị - vào đúng thời điểm – thông qua đúng kênh tiếp cận.
  • Nghiên cứu thị trường, xu hướng ngành và phân tích các đối thủ cạnh tranh.
  • Xây dựng chiến lược sản phẩm/concept sản phẩm/portfolio, các giá trị đề xuất tới khách hàng CVP (Customer value proposition), định vị, tuyên bố định vị, và các chương trình marketing mix đáp ứng nhu cầu khách hàng, dựa trên sự thống nhất với các PO, phòng ban.
  • Xác định các phân khúc mục tiêu cho sản phẩm/nền tảng.
  • Đề xuất thiết kế tính năng sản phẩm, thông điệp chính/giá trị nhận được của khách hàng, chất lượng, bao bì, kiểu dáng, màu sắc, tính thẩm mỹ… thông qua các nghiên cứu định tính và định lượng với khách hàng và khách hàng tiềm năng.
  • Làm việc với các nhóm PO & tech team để cùng xây dựng lộ trình sản phẩm, tối ưu hóa các tính năng nhằm mang lại trải nghiệm người dùng tốt và nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm.
  • Đóng gói sản phẩm, giá bán.
  • Quản trị vòng đời sản phẩm và cải tiến liên tục.
  • Go – to – Market
  • Xây dựng các PAKD.
  • Lập các kế hoạch marketing hỗn hợp và Khả năng thực thi để đạt được các kết quả bán hàng, tăng khách hàng/người dùng/thương hiệu/thị phần.
  • Giám sát và đo lường hiệu quả doanh thu, sản lượng, P&L của các sản phẩm phụ trách.
  • Phối hợp với Marcom Team và Agency thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm: ATL, BTL, digital.
  • Phối hợp với nhóm CX team nhằm thu thập những phản hồi từ người dùng cuối, khách hàng.
  • YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy loại Khá trở lên chuyên ngành Marketing/Kinh tế/Báo chí/Quan hệ công chúng và các chuyên ngành khác liên quan.
  • Trình độ Tiếng Anh tối thiểu TOEIC 650 điểm/IELTS 5.5 trở lên hoặc chứng chỉ khác tương đương, thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm về product marketing – mkt sản phẩm.
  • Có hiểu biết và khả năng phát triển sản phẩm ở nhiều lĩnh vực khác nhau, khả năng đặc biệt về thấu hiểu khách hàng (người dùng cuối, đại lý/kênh bán Retailers…).
  • Có kỹ năng tốt về nghiên cứu thị trường (định tính, định lượng) – đưa nhu cầu của khách hàng vào cuộc sống thông qua phát triển các sản phẩm và dịch vụ.
  • Có kỹ năng tốt về về phân tích: Sản phẩm, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng ngành và thị trường và đề xuất chiến lược sản phẩm, định vị sản phẩm, quản trị các yếu tố P trong marketing: Product, Price, Place, Promotion…
  • Có kinh nghiệm làm việc thường xuyên thúc đẩy các chiến lược, chiến thuật marketing, truyền thông (marcom), Sales promotion, channel marketing… chịu trách nhiệm marketing toàn trình để bán được hàng, gia tăng doanh số/độ phủ/doanh thu – lợi nhuận của sản phẩm được giao.
  • Có mindset nhạy bén kinh doanh, định hướng khách hàng.
  • Có kỹ năng phân tích và xây dựng kế hoạch, chiến lược.
  • Có kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập, xây dựng kế hoạch, chiến lược, chủ động liên hệ với đối tác, khách hàng, làm việc dưới áp lực thời gian gấp rút, phản ứng nhanh.
  • Có kinh nghiệm tiếp xúc, làm việc với đối tác trong nước/nước ngoài bằng tiếng Anh.
  • ĐÃI NGỘ:
  • Được hưởng các khoản quà, thưởng lễ tết, nghỉ mát hỗ trợ ăn trưa, điện thoại liên lạc

tối thiểu 2.000$/năm và các chế độ thưởng theo dự án, mức độ thành công của các sản phẩm nghiên cứu.

  • Được hưởng 12 ngày nghỉ phép và

15 ngày nghỉ hưởng nguyên lương gồm 11 ngày nghỉ lễ tết, 3 ngày nghỉ mát và 1 ngày sáng tạo hàng năm.

  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và BHTN theo Quy định và chế độ bảo hiểm riêng của Tập Đoàn Viettel.
  • Được trực tiếp tham gia quá trình nghiên cứu, thiết kế và chế tạo các sản phẩm công nghệ cao trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng; các sản phẩm có định hướng nghiên cứu dài hạn.
  • Có cơ hội được làm việc cùng với nhiều chuyên gia, đối tác nước ngoài, tham gia các hội nghị khoa học quốc tế trong các lĩnh vực công nghiệp quốc phòng.
  • Được cử đi đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng phục vụ công việc trong và ngoài nước.
  • Có cơ hội chuyển Quân nhân chuyên nghiệp/ Sỹ quan thuộc Bộ quốc phòng Việt Nam.
Khu vực
Báo cáo

IHG Hotels and Resorts
IHG (VIETNAM), LLC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 38, Tầng 16, Tòa nhà Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý. 

Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng. 

Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
  • Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
  • Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
  • Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
  • Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
  •  Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
  • Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.   
  • Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.

Mission

Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.


Review IHG (VIETNAM), LLC

3.7
28 review

05/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không được tăng lương

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

Những nghề phổ biến tại IHG (VIETNAM), LLC

Bạn làm việc tại IHG (VIETNAM), LLC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IHG (VIETNAM), LLC

IHG (VIETNAM), LLC

Click để đánh giá