MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý, vận hành hệ thống kinh doanh (truyền thông, bán hàng, chăm sóc khách hàng,…) trên địa bàn được giao quản lý thuộc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1.
- Quản lý kênh phân phối trực tiếp và gián tiếp trên địa bàn được giao quản lý.
- Thực hiện công tác tổng hợp, báo cáo định kỳ, đột xuất theo quy định.
- Phối hợp và hỗ trợ các cán bộ kỹ thuật trong việc đề xuất/ lắp đặt trạm phát sóng, xử lý kỹ thuật mạng khi có yêu cầu.
- Nội dung chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Dưới 35 tuổi- Tốt nghiệp Đại học – Hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế (chuyên ngành QTKD, Marketing, kinh tế, thương mại, kế toán...), điện tử, viễn thông, công nghệ thông tin, máy tính, toán-tin...
- Khả năng tự nghiên cứu và giải quyết vấn đề độc lập hoặc theo nhóm; khả năng nghiên cứu, nắm bắt và áp dụng công nghệ mới.
- Khả năng quản trị kênh phân phối, thúc đẩy bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
- Khả năng thích ứng, linh hoạt theo yêu cầu công việc.
- Khả năng tự nghiên cứu và giải quyết vấn đề độc lập hoặc theo nhóm;
- Ưu tiên ứng viên có khả năng nghiên cứu, nắm bắt và áp dụng công nghệ liên quan đến cloud, dịch vụ nội dung số, giải pháp công nghệ thông tin.
- Độ tuổi: Dưới 35 tuổi.
- Trình độ Tiếng Anh: Trình độ tối thiểu đạt bậc 3/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam
QUYỀN LỢI
- Tổng thu nhập trước thuế lên đến 250 triệu năm đầu tiên; xét tăng lương hàng năm, thu nhập lên đến 300 triệu/năm.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (nghỉ thứ 7 và chủ nhật theo quy định của Nhà nước).
- Quyền lợi về Bảo hiểm xã hội/thất nghiệp, Bảo hiểm sức khỏe lên đến 400 triệu/năm.
- Được hưởng chế độ điện thoại liên lạc nghiệp vụ cho CB-CNV và các chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của MobiFone.
- Phúc lợi: nghỉ mát, du xuân, khám sức khỏe hàng năm, trợ cấp ốm đau, hiếu, hỉ,…
- Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức, chuyên môn.
HỒ SƠ BAO GỒM
1. Đơn xin dự tuyển.
2. CV tuyển dụng nêu rõ vị trí dự tuyển, địa điểm làm việc, thông tin cá nhân, quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, các kỹ năng liên quan, …
Tên CV ghi: [Họ và tên] – [Vị trí dự tuyển] – [Địa điểm làm việc]
Ví dụ: Nguyễn Văn A – Chuyên viênKinh doanh – Huyện Sóc Sơn
3. Sơ yếu lý lịch (điền rõ thông tin quá trình hoạt động của bản thân) có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (thời hạn không quá 03 tháng).
4. Bản sao công chứng các giấy tờ: Bảng điểm và bằng tốt nghiệp Đại học (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp đối với ứng viên tốt nghiệp trong năm 2023), Bảng điểm và bằng tốt nghiệp Thạc sĩ (nếu có) [đối với các bằng cấp nước ngoài yêu cầu dịch công chứng sang Tiếng Việt]; Chứng chỉ Tiếng Anh, Tin học, các văn bằng chứng chỉ khác (nếu có); hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
*Ghi chú: Đối với ứng viên có bằng tốt nghiệp các trường nước ngoài: Nếu trúng tuyển ứng viên phải nộp bản sao (có công chứng) giấy công nhận văn bằng của đơn vị có thẩmquyền thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo (Cục quản lý chất lượng) trước khi kết thúc thử việc.
5. Bản photo hợp đồng lao động với đơn vị đang công tác, đã công tác hoặc các giấy tờ để chứng minh năng lực kinh nghiệm (nếu có).
6. Năm (05) ảnh 4 x 6 mới nhất.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2025
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt