Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn tất hợp đồng tại thị trường khi cần thiết.
Khai thác khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Thông báo các trường hợp có dấu hiệu gian lận từ khách hàng.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ theo dữ liệu công ty.
Đáp ứng và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
Cung cấp tư vấn về các dịch vụ tài chính phù hợp như thẻ tín dụng và các gói vay tại các điểm bán của Home Credit.
Thời gian làm việc: Thay đổi theo khu vực (thảo luận cụ thể trong phỏng vấn).
Đào tạo trước khi làm việc: Được đào tạo có lương.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 23:15:03
JobTest tạo cơ hội cho các ứng viên nói riêng và thế hệ trẻ nói chung có thể khám phá điểm mạnh, tài năng và tính cách bản thân từ đó định hướng, hoàn thiện và phát triển sự nghiệp mơ ước thông qua mô hình Kiến tạo sự nghiệp mơ ước - Dream Career Maker.
JobTest cung cấp giải pháp toàn diện và tối ưu nhất hiện nay giúp các doanh nghiệp phát hiện, thu hút và giữ chân nhân tài từ đó phát triển bền vững và tạo lợi thế cạnh tranh trên thương trường, mang đến các doanh nghiệp một mô hình đánh giá Đúng nhân tài - hợp văn hóa.