Pizza 4P's ★ 3.1

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Pizza 4P's

Hành chính
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Giáo dục
Vận tải

Việc làm Pizza 4P's

Cập nhật 18/08/2025 00:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhà hàng Pizza 4P's
[HN] Sale Admin Executive
Pizza 4P's 3.1★
33 đánh giá 233 việc làm 18 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/06/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 3, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nghiệp vụ hỗ trợ vận hành bán hàng
Xử lý đơn hàng trên SAP- Hoá đơn đỏ BKAV
- Phối hợp với Phòng Sản xuất- Kho- Team Giao hàng để đảm bảo đơn hàng được giao đầy đủ, đúng hẹn cho khách hàng.
- Xử lý hàng lỗi khi giao hàng, nhập hủy hàng cuối ngày nếu có.
- Book xe đông lạnh, tạo QR giao hàng khi cần thiết.
- In đơn hàng từ SAP, PO từ khách hàng và gửi về kho Đà Lạt/HCM.
- Gửi request cho SAP/FIN để tạo và thay đổi thông tin khách hàng, bảng giá; request tạo code sản phẩm mới.
- Nhận phiếu giao hàng (có chữ ký của khách hàng) và cập nhật số lượng giao thực tế lên SAP; làm return hàng nếu giao hàng lỗi.
- Nhận đơn đặt hàng từ khách hàng và nhập đơn hàng trên SAP.
- Tạo hóa đơn đỏ cho khách hàng (đơn hàng gấp).
- Nhập báo cáo bán hàng ký gửi vào SAP theo tuần hoặc tháng.
Làm lệnh sản xuất, gửi hàng đi tỉnh
- Gửi hàng đi tỉnh theo yêu cầu của khách/sale.
- Kiểm tra hàng tồn kho cuối ngày để order stock hợp lý.
- Tổng hợp số order và gửi đơn hàng cho CF/Kitchen/DC.
- Update tồn kho để sale nhận đơn urgent; kéo GRPO hàng ngày.
Báo cáo, công nợ, doanh thu
- Kiểm tra và chốt doanh thu COD theo tuần.
- Nhập báo cáo hàng đổi trả, hàng hủy.
- Phân loại phiếu giao hàng, close đơn hàng hàng tuần.
Dịch vụ khách hàng, xử lý nội bộ
- Tiếp nhận phản hồi và phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu của khách hàng khi giao hàng.
- Ghi nhận và đề xuất Kaizen hệ thống để hoàn thiện quy trình bán hàng.
- Xử lý các yêu cầu của khách nếu có phát sinh điều chỉnh đơn hàng/hóa đơn sau giao hàng.
Hỗ trợ xử lý khách hàng mới
- Hỗ trợ sale thu thập thông tin khách mới, hợp đồng.
- Các yêu cầu khác theo sự phân công của sale hoặc cấp trên.
Các nhiệm vụ khác hoặc yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Quản lý đặt văn phòng phẩm, thuốc cho team giao hàng.
- Nhận thông tin lịch sản xuất, lịch nghỉ Lễ, tết; thông báo cho khách hàng và team member.
- Các báo cáo đặc biệt, báo cáo số bán từng mặt hàng... theo yêu cầu quản lý.
- Nhận thông tin từ các phòng ban khác và trao đổi lại với team member khi cần.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Sử dụng phầm mềm chỉnh sửa, đọc bản vẽ thiết kế là một lợi thế.
- Kỹ năng soạn thảo văn thảo, tổng hợp và thống kê.
- Kỹ năng sử dụng SAP, phần mềm quản lý hóa đơn đỏ là một lợi thế.
- Cẩn thận, chu đáo, giữ bí mật thông tin.
- Khả năng tương tác, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt với các phòng ban, nhà cung cấp.
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý tài sản, quản lý nhà cung cấp, quản lý hồ sơ.
- Có kinh nghiệm ở vị trí hành chính, kế toán, hỗ trợ kinh doanh là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, Power Point…), phần mềm hỗ trợ thông tin.
- Kỹ năng tổ chức công việc cá nhân.
- Chính trực, Chuyên nghiệp
QUYỀN LỢI
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Tham gia đầy đủ BHXH, bảo hiểm tai nạn 24/7
- Môi trường làm việc năng động, tạo điều kiện thăng tiến trong nội bộ
- Đánh giá hiệu suất làm việc và tăng lương hàng năm
- Giảm giá ~50% khi sử dụng dịch vụ của Pizza 4P‘s,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 02:25:03

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
8/13-8/15-8/17 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Pizza 4P’s là một nhà hàng được thành lập từ 2011. Tại đây, bên cạnh những loại Pizza Nepotalian cổ điển, nhà hàng còn phục vụ các món ăn mang tinh túy ẩm thực Ý- Nhật. Từ những ngày đầu mở cửa, nhà hàng đã được nằm trong top những nhà hàng đứng đầu trên Foody và Tripadvisor.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2011

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

 

Review Pizza 4P's

3.1
33 review

Review Highlights

Cập nhật 04/03/2025

Ưu điểm

  • Thương hiệu đồ ăn nổi tiếng, kinh doanh tốt (216 reviews)

 

Nhược điểm

  • Lương không cao (312 reviews)
  • Quy trình quy chế khó được lên lương, nhiều quy định phạt (216 reviews)
  • Không thường xuyên có Team Building, Company Trip, tùy vào tình hình tài chính của Công ty (234 reviews)

13/11/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Bộ phận Operator rối loạn và môi trường làm việc toxic

25/08/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường F&B chuyên nghiệp, có lộ trình phát triển nhưng quản lý còn cảm tính

24/05/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty mở lâu nhưng vận hành vẫn hỗn loạn, lãnh đạo chưa hiệu quả

Những nghề phổ biến tại Pizza 4P's

Bạn làm việc tại Pizza 4P's? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Pizza 4P's

Pizza 4P's

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo