Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Pháp Lý Dự Án
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
22/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 19 Hoàng Minh Giám , Phường 9 , Quận Phú Nhuận,Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
1. Chuẩn bị, thực hiện các thủ tục pháp lý trong quá trình thực hiện công tác chuẩn bị, thực hiện đầu tư dự án:
- Chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo các văn bản, trình nộp và theo dõi.
- Làm việc với các cơ quan ban ngành, chính quyền địa phương và các đơn vị có liên quan để thực hiện các thủ tục pháp lý dự án; đôn đốc các chuyên viên thụ lý hồ sơ thuộc Sở ban ngành xem xét, giải quyết hồ sơ Công ty kịp thời.
- Thiết lập, xây dựng và duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan quản lý nhà nước, với cơ quan chính quyền địa phương;
- Phối hợp cùng với các bộ phận có liên quan đến dự án để theo dõi, tổng hợp quá trình thực hiện công tác pháp lý cho từng dự án.
- Thực hiện các công việc liên quan.
2. Công tác tư vấn pháp lý:
- Tham mưu cho Lãnh đạo các vấn đề về pháp lý dự án trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư, thực hiện đầu tư. Đề xuất điều chỉnh dự án cho phù hợp với yêu cầu của pháp luật khi cần thiết.
- Xây dựng quy trình thực hiện dự án theo quy định của pháp luật.
- Thường xuyên cập nhật thay đổi về chính sách pháp lý của Nhà nước để có kế hoạch điều chỉnh cho phù hợp.
- Thu thập, tổng hợp, đánh giá hồ sơ, thông tin dự án từ các nguồn (Sở ban ngành, đối tác, ...)
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình thực hiện dự án, phối hợp với các phòng ban, đối tác để giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
3. Công tác tổng hợp, phân tích báo cáo:
- Phân tích, tổng hợp thông tin tình hình thực hiện dự án để thực hiện báo cáo lãnh đạo về các vấn đề còn tồn đọng, đưa ra các đề xuất và giải pháp nhằm giải quyết các vấn đề tồn đọng cho Lãnh đạo nhằm nâng cao hiệu quả của dự án đầu tư.
- Hỗ trợ cung cấp thông tin về Dự án cho các bộ phận khác đảm bảo tính chính xác, kịp thời.
4. Công tác quản lý hồ sơ:
- Theo dõi trình ký, thực hiện các công tác nội bộ của Công ty.
- Hoàn thiện bộ hồ sơ pháp lý sau khi kết thúc dự án.
- Lưu trữ hồ sơ pháp lý các dự án và công văn đi, đến.
5. Các công tác khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Công ty.
- Chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo các văn bản, trình nộp và theo dõi.
- Làm việc với các cơ quan ban ngành, chính quyền địa phương và các đơn vị có liên quan để thực hiện các thủ tục pháp lý dự án; đôn đốc các chuyên viên thụ lý hồ sơ thuộc Sở ban ngành xem xét, giải quyết hồ sơ Công ty kịp thời.
- Thiết lập, xây dựng và duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan quản lý nhà nước, với cơ quan chính quyền địa phương;
- Phối hợp cùng với các bộ phận có liên quan đến dự án để theo dõi, tổng hợp quá trình thực hiện công tác pháp lý cho từng dự án.
- Thực hiện các công việc liên quan.
2. Công tác tư vấn pháp lý:
- Tham mưu cho Lãnh đạo các vấn đề về pháp lý dự án trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư, thực hiện đầu tư. Đề xuất điều chỉnh dự án cho phù hợp với yêu cầu của pháp luật khi cần thiết.
- Xây dựng quy trình thực hiện dự án theo quy định của pháp luật.
- Thường xuyên cập nhật thay đổi về chính sách pháp lý của Nhà nước để có kế hoạch điều chỉnh cho phù hợp.
- Thu thập, tổng hợp, đánh giá hồ sơ, thông tin dự án từ các nguồn (Sở ban ngành, đối tác, ...)
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình thực hiện dự án, phối hợp với các phòng ban, đối tác để giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
3. Công tác tổng hợp, phân tích báo cáo:
- Phân tích, tổng hợp thông tin tình hình thực hiện dự án để thực hiện báo cáo lãnh đạo về các vấn đề còn tồn đọng, đưa ra các đề xuất và giải pháp nhằm giải quyết các vấn đề tồn đọng cho Lãnh đạo nhằm nâng cao hiệu quả của dự án đầu tư.
- Hỗ trợ cung cấp thông tin về Dự án cho các bộ phận khác đảm bảo tính chính xác, kịp thời.
4. Công tác quản lý hồ sơ:
- Theo dõi trình ký, thực hiện các công tác nội bộ của Công ty.
- Hoàn thiện bộ hồ sơ pháp lý sau khi kết thúc dự án.
- Lưu trữ hồ sơ pháp lý các dự án và công văn đi, đến.
5. Các công tác khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành, kinh tế, luật hoặc có liên quan đến lĩnh vực đầu tư, pháp lý.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Nắm được trình tự thủ tục pháp lý, các quy định hiện hành liên quan lĩnh vực đầu tư xây dựng, luật đầu tư, luật đất đai, xây dựng và luật đấu thầu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khi làm việc với các cơ quan có thẩm quyền.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc. Nhạy bén trong cách xử lý vấn đề.
- Có kỹ năng tổng hợp, phân tích, lập kế hoạch
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng đi công tác.
***PHÚC LỢI:
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng theo hiệu quả hoạt động SXKD của Công ty
- Được trang bị công cụ làm việc theo chính sách của Công ty
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT
- Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Nắm được trình tự thủ tục pháp lý, các quy định hiện hành liên quan lĩnh vực đầu tư xây dựng, luật đầu tư, luật đất đai, xây dựng và luật đấu thầu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khi làm việc với các cơ quan có thẩm quyền.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc. Nhạy bén trong cách xử lý vấn đề.
- Có kỹ năng tổng hợp, phân tích, lập kế hoạch
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng đi công tác.
***PHÚC LỢI:
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng theo hiệu quả hoạt động SXKD của Công ty
- Được trang bị công cụ làm việc theo chính sách của Công ty
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT
- Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp
Quyền lợi được hưởng
Bonus
Lương tháng 13
Lương tháng 13
Khu vực
PWC Viet Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 29, Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
PwC Việt Nam giúp các tổ chức và cá nhân tạo dựng uy tín trong xã hội và giải quyết các vấn đềquan trọng. Chúng tôi là thành viên của mạng lưới PwC toàn cầu hoạt động tại hơn 152 quốc gia trên khắp thế giới với gần 328.000 nhân viên. Các chuyên gia trong mạng lưới của chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ kiểm toán, thuế, pháp lý và tư vấn chất lượng cao.
Review PWC Viet Nam
4.1
265 review
24/04/2024
★
★
★
★
★
Cộng tác viên
tại Hồ Chí Minh
Cơ hội học hỏi lớn, nhiều quy tắc (GL)
26/04/2024
★
★
★
★
★
Cộng tác viên
tại Hồ Chí Minh
Khối lượng công việc cao và có tính cạnh tranh, yêu cầu khắt khe (GL)
26/04/2024
★
★
★
★
★
Quản lý cấp cao
tại Hồ Chí Minh
Cơ hội học hỏi tốt cho sinh viên mới ra trường (GL)
Những nghề phổ biến tại PWC Viet Nam
Bạn làm việc tại PWC Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
PWC Viet Nam
Click để đánh giá