Mô tả công việc
1. Nhận đơn đặt hàng từ nhân viên phục vụ hoặc trực tiếp từ khách hàng.
2. Giới thiệu cho khách các loại thực phẩm và đồ uống có sẵn tại CLB.
3. Ghi lại đơn đặt hàng đồ uống chính xác vào hệ thống đăng ký.
4. Tiến hành thực hiện việc chế biến thức ăn và đồ uống theo đúng chuẩn mực tại mọi thời điểm. Chuẩn bị và sắp xếp các đơn hàng theo trình tự và kiểm tra lại lần cuối trước khi phục vụ.
5. Tạo nên một môi trường làm việc ấm cúng và thân thiện thông qua việc chào hỏi khách bằng nụ cười thể hiện sự tích cực, thân thiện và vẻ ngoài lịch sự.
6. Sử dụng ngôn ngữ cơ thể và từ ngữ thân thiện với khách hàng. Sử dụng giọng điệu vui vẻ và nhiệt tình khi nói chuyện với khách và nhân viên.
7. Giữ gìn các trang thiết bị trong khu vực làm việc, khu vực lưu trữ, các phụ kiện, đồ đạc, vật dụng.
8. Lau chùi, vệ sinh các trang thiết bị đảm bảo và duy trì sự sạch sẽ và gọn gàng tại khu vực làm việc.
9. Theo dõi để bổ sung hàng tồn kho và vật tư đảm bảo đúng số lượng và không thất thoát.
10. Cân đối hàng tồn trong quầy khi bắt đầu và kết thúc mỗi ca.
11. Tuân thủ tất cả các quy định về thực phẩm và đồ uống.
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản tốt + Phụ cấp + Phụ cấp cơm
Tip và thưởng incentive
Đóng BHXH từ khi thử việc
Thưởng lễ, tháng 13
Qùa tặng dịp Lễ, Tết, Trung thu, sinh nhật v.v...
BH Tai nạn và Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
Được cấp phát đồng phục và dịch vụ giặt ủi đồng phục
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp PTTH trở lên.
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Có đầy đủ kiến thức về pha chế.
- Làm việc theo ca, mỗi ca 8h30p, nghỉ trong ca 100p, tháng OFF 6 ngày
Yêu cầu hồ sơ
Được quản lý bởi Radisson Hotel Group – một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu và năng động nhất thế giới, dự án Radisson Resort Phan Thiết sở hữu 76 phòng bao gồm 11 bungalow tiêu chuẩn 4 sao với kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH full lương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 27/07/1993
Mission
Tầm nhìn dài hạn của chúng tôi là trở thành công ty được khách hàng, chủ sở hữu và nhân tài lựa chọn. Bất cứ khi nào một vị khách lên kế hoạch cho một chuyến đi, hay một nhà đầu tư, chủ sở hữu đang nghĩ đến đối tác, hoặc bất cứ khi nào ai đó đang tìm kiếm sự nghiệp trong ngành khách sạn, họ đều sẽ nghĩ đến Radisson Hotel Group trước tiên.