Mô tả công việc
* Lập kế hoạch:
1. Hỗ trợ Trưởng bộ phận (HOD) xây dựng kế hoạch hành động của tòa nhà / khu vực dựa trên nhu cầu cải tiến, đổi mới thiết bị và bộ phận dịch vụ nhằm duy trìvà nâng cao chất lượng dịch vụ.
2. Hỗ trợ HKM lập kế hoạch định kỳ cho bộ phận Housekeeping dựa trên công việc cần thực hiện hàng tuần, tháng, năm.
3. Hỗ trợ HKM thực hiện các kế hoạch hành động, kế hoạch định kỳ của bộ phận.
4. Quản lý và giám sát hoạt động hàng ngày, đảm bảo dịch vụ Housekeeping dept.
5. Trang thiết bị (như phòng nghỉ, nhà vệ sinh công cộng, minibar, v.v.) được cung cấp cho khách hàng và khách sạn đồng bộ tiêu chuẩn.
* Trách nhiệm trong Quản lý và Vận hành:
1. Đảm bảo và duy trì vệ sinh phòng đưa chất lượng dịch vụ cho khách hàng tốt nhất.
2. Theo dõi tình trạng dọn phòng -> Hệ thống -> FO.
3. Cập nhật hoạt động dọn phòng hàng ngày.2
4. Theo dõi hàng ngày theo yêu cầu của khách dài hạn, khách VIP, khách của chủ đầu tư.
5. Kiểm tra và phân công công việc cho nhân viên PA thực hiện vệ sinh các khu vực của khách sạn như: nhà hàng, lễ tân, văn phòng,toilet,…
6. Kiểm tra sổ giao ca, báo cáo của cán bộ, công nhân viên.
7. Đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc phụ trách tòa nhà, đưa ra các giải pháp cải tạo, nâng cấp chất lượng - dịch vụ.
8. Hỗ trợ HKM kiểm tra, kiểm tra thường xuyên hàng tồn kho, trang thiết bị, tài sản và cơ sở vật chất của các phòng ban, kịp thời - ngân sách hoặc có kế hoạch
đề xuất tu sửa hoặc cải tạo cơ sở vật chất, hạ tầng trong phòng.
9. Hỗ trợ HKM trao dồi kỹ năng,đào tạo nhằm năng cấp dịch vụ của cán bộ công nhân viên.
10. Hỗ trợ HKM xem xét và đề xuất khen thưởng / xử phạt / tăng lương cho nhân viên dưới quyền.
11. Hỗ trợ thực hiện HKM và kiểm soát các vấn đề liên quan đến nhân sự (vd: tăng
ca, nghỉ phép, tuyển dụng cải tạo…) một cách hợp lý, đúng quy định.
12. Hỗ trợ HOD truyền tải thông tin một cách hiệu quả và đảm bảo sự thông suốt, kịp thời giữa công ty và nhân viên, và ngược lại.
13. Hỗ trợ HOD xử lý các tình huống vận hành, sự cố hàng ngày ở các bộ phận.
14. Báo cáo Lãnh đạo các trường hợp vượt mức xử lý hoặc thẩm quyền và các sự cố, sự cố nguy cấp, khẩn cấp.
15. Theo dõi Đồ mất và tìm được của khách.
16. Theo dõi các ghi chép, qui trình giao - nhận hàng vải và đồ khách cho bên cung cấp giặt ủi.
17. Theo dõi và kiểm tra các mặt hàng bán cho khách như: mini bar,hàng đổ vỡ do khách hay khách mua các sản phẩm của khách sạn,… được ghi chép và báo cáo
cẩn thận hàng ngày ,hàng tháng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh./ Competitive salary
- Hưởng 100% lương trong 2 tháng thử việc/ 100% salary in 2 months probation.
- Có phí phục vụ trong thời gian thử việc/ Service charge during probationary period
- Được thưởng các dịp Lễ, Tết, Hiếu, Hỉ/ Year- end bonus; Gift on national and special holidays
- Được thưởng nhân viên xuất sắc/ bộ phận xuất sắc hàng tháng, hàng quý/ Awarded for excellent employee/department excellence monthly, quarterly.
- Được hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc/ Meal allowance
- Được hỗ trợ nhà ở nhân viên/ Housing allowance
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN/ Insurance as labor law
- Được 12 ngày phép/ năm/ 12 annual leave per year
- Được tổ chức sinh nhật hàng quý/ Quarter birthday
- Được thưởng thức Buffett (BBQ) hàng tháng/ Enjoy monthly BBQ
- Được phụ cấp độc hại cho những chức danh có tiếp xúc hoá chất độc hại/ Incident allowance for those who exposed with chemicals
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
THÔNG TIN LIÊN HỆ/ HOW TO APPLY:
Ứng viên vui lòng gửi CV/ Hồ sơ theo thông tin bên dưới:
- Hotline: 0786 959 979
- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Cổng Bảo vệ khu nghỉ dưỡng Ocean Bay Phú Quốc Resort and Spa/
Or apply directly at the Ocean Bay Phu Quoc Resort and Spa Security Gate.
- Địa chỉ: Cuối đường Dinh Bà- Đường Dinh Bà, Ấp Ông Lang, Xã Cửa Dương, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang/ Address: End of Dinh Ba Street- Dinh Ba Street, Ong Lang Hamlet, Cua Duong Commune, Phu Quoc City, Kien Giang Province.
Được quản lý bởi Radisson Hotel Group – một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu và năng động nhất thế giới, dự án Radisson Resort Phan Thiết sở hữu 76 phòng bao gồm 11 bungalow tiêu chuẩn 4 sao với kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH full lương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 27/07/1993
Mission
Tầm nhìn dài hạn của chúng tôi là trở thành công ty được khách hàng, chủ sở hữu và nhân tài lựa chọn. Bất cứ khi nào một vị khách lên kế hoạch cho một chuyến đi, hay một nhà đầu tư, chủ sở hữu đang nghĩ đến đối tác, hoặc bất cứ khi nào ai đó đang tìm kiếm sự nghiệp trong ngành khách sạn, họ đều sẽ nghĩ đến Radisson Hotel Group trước tiên.